ว้าวในว้าว Naraka: Bladepoint ต้อนรับเวอร์ชั่น Xbox One จัดคอนเทนท์ใหม่อัปเกรดควาสนุกจุใจ

Naraka Bladepoint 15122022 1

ฉลองทำคลอด Naraka: Bladepoint ลง Xbox One ในวันที่ 22 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ 24 Entertainment เปิดตัวอีเวนท์ครอสโอเวอร์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับซีรีส์เกม NieR พร้อมขนคอนเทนท์ใหม่มาอัปเดตให้แฟนเกม action battle royale สุดมันกันอย่างจุใจทั้งตัวละครและอาวุธใหม่จาก NieR

หลังจัดหอกยาวเส้าหลินมาเติมความฟินไปก่อนหน้านี้ เพื่อเป็นการฉลองปีใหม่จะมีหอกยาวใหม่ถูกอัปเดตมาเป็นทางเลือกในการใช้ต่อสู้ประชิดตัวเพิ่มอีกหนึ่งอาวุธในเดือน กุมภาพันธ์ 2023 เป็นหอกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอาวุธประจำตัวของเทพแห่งสงคราม “กวนอู” ที่สามารถใช้หยดซัมมอนม้าและกระต่ายแดงมาช่วยรบได้ นอกจากนี้ก็จะมี Feria Shen เป็นฮีโร่ตัวละครหญิงคนใหม่กับหุ่นยนต์คู่ใจมาเสริมทัพในวันที่ 22 ธันวาคม ที่จะถึง

ส่วนคอนเทนท์ใหม่ SHOWDOWN บทที่ 3 จะพาผู้เล่นไปฟินยาวๆ กับโหมด co-op PVE ตั้งแต่เดือน มกราคม 2023 เตรียมสร้างไว้ให้พร้อมสำหรับการตะลุย Yushan Ruins เพื่อต่อสู้เผชิญหน้ากับแม่แท้ๆ ของ Viper Ning กันได้เลย ขณะที่อีเวนท์ครอสโอเวอร์กับสุดยอดซีรีส์แอคชั่น NieR Replicant ver.1.22474487139… and NieR: Automata จะเริ่มเมื่อไรและมีความเอ็กซ์คลูสีฟแค่ไหนเดี๋ยวจะมีอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมเร็วๆ นี้

เกมแอคชั่นกำลังภายในสไตล์ Battle Royale แบบตะลุมบอน 60 ผู้เล่น Naraka: Bladepoint กำลังเปิดให้บริการบน Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam และ Epic Games Store) เช่นเดียวกับเวอร์ชั่น Xbox One ที่จะเปิดให้บริการผ่าน Xbox Game Pass และจะมีทำลงแพลตฟอร์ม PlayStation 5 ตามมาด้วยเร็วๆ นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Naraka

อ่านข่าวเกม Naraka: Bladepoint คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM