เปิดข้อมูลเพิ่ม ArcheAge War ก่อนเริ่มมหากาพย์สงครามบนสโตร์เกาหลีเร็ว ๆ นี้

ArcheAge War 010302023 1

สุดจริงไรจริง เมื่อเซิร์ฟเวอร์ทั้ง 7 ตัวของ ArcheAge War ต้องถูกปิดเป็นอย่างด่วน หลังเปิดให้แฟนเกมในเกาหลีแห่จองชื่อตัวละครจนเต็มโควตาภายในเวลาแค่ 2 ชั่วโมง แต่ไม่มีปัญหา เพราะทาง Kakao Games และ XLGAMES จัดเซิร์ฟใหม่มาเพิ่มอีก 7 ตัวเป็นที่เรียบร้อยเพื่อรองรับการเปิดให้บริการของเกม MMORPG ข้ามแพลตฟอร์มจากจักรวาล ArcheAge ที่จะเริ่มขึ้นบนแพลตฟอร์ม iOS, Android และ PC สโตร์เกาหลีในวันที่ 21 มีนาคม 2023

ส่วนในอีเวนท์มีเดียโชว์เคสที่เกาหลีใต้เมื่อวานนี้ (28 ก.พ.23) ก็มีข้อมูลที่น่าสนใจของ ArcheAge War มาฝากกันตามนี้เลย นั่นคือ ArcheAge War เป็นเวอร์ชั่นที่มีเลเวลของความสมบูรณ์แบบเหนือกว่าต้นฉบับ ArcheAge ในแง่มุมมองของโลกและตัวละครที่มีความลึกยิ่งกว่า ขณะที่ระบบ PVP แบบ MMORPG ที่ถูกปรับใหม่ก็ช่วยให้สปีดในการโจมตีของทุกตัวละครมีความเร็วขึ้นและรู้สึกสัมผัสได้ถึงพลังที่ฟาดใส่ศัตรู

แต่หัวใจของการสร้างเกมคือการโฟกัสไปที่วิธีทำให้ผู้เล่นนับร้อยสามารถเอ็นจอยกับการต่อและสู้ผจญภัยในโลกไร้ขอบเขตผ่านฟีเจอร์ครอสเพลย์จากอุปกรณ์ PC และสมาร์ตโฟนได้อย่างลื่นไหล จะมีฟีเจอร์ใหม่เปิดให้ผู้เล่นสามารถจับมือเป็นพันธมิตรกับเผ่าพันธุ์ศัตรูไปพร้อมกับสามารถต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูจากเผ่าพันธุ์เดียวกัน

ArcheAge War 010302023 3

ArcheAge War จะมีตัวละครมาให้เลือกเล่น 5 สายอาชีพแบ่งตามอาวุธที่ใช้เช่น ดาบมือเดียว ดาบสองมือ มีดสั้น หน้าไม้ และคทา สามารถสร้างคุณลักษณะพิเศษอิงตามสกิล passive และ active เช่นสกิลต่อเนื่องที่เชื่อมระหว่างสมาชิกในปาร์ตี้ รวมถึงสกิลสำหรับยานพาหนะ

ArcheAge War 010302023 2

จะมีคอนเทนท์การทำสงครามสเกลใหญ่อัปเดตมาให้อย่างด่วนหลังเปิดให้บริการ เช่น โหมด realm dungeon และ realm siege ส่วนการทำสงครามทางทะเลจะไม่โฟกัสแค่การใช้ตอร์ปิโดโจมตีศัตรูโดยตรง แต่จะเปิดให้สามารถยิงทำลายตอร์ปิโดจากฝ่ายศัตรูได้ด้วย จะมีระบบลูตดร็อปมาให้อย่างต่อเนื่อง มีระบบบอสและฟีเจอร์ที่จะพบได้เฉพาะในคอนเทนท์การต่อสู้ทางทะเลซึ่งถูกอัปเดตมาเสริมความมันหลังเปิดให้บริการ

ArcheAge War จะใช้เทคโนโลยี DLSS และ FS เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเชิงลึกที่มากยิ่งขึ้นเพื่อรองรับระบบไฮเอนด์บน PC แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะมีเวอร์ชั่นโกลบอลเปิดตามมาหลังจากนี้หรือไม่ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ ArcheAge War

อ่านข่าว ArcheAge War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM