งานพิกเซิ่ล JRPG สุดเรโทร Octopath Traveler II เปิดตัวนักผจญภัยหน้าใหม่

Octopath Traveler II 02112022 2

Square Enix และทีมสร้างเกม Acquire ปล่อยตัวอย่างทางการลำดับสองของ Octopath Traveler II เกม turn-based RPG ภาคต่อของ Octopath Traveler มาป้ายยาต่อ ในคลิปจะพาแฟนคลับไปรู้จัก Partitio ยอดพ่อค้าและ Osvald จอมปราชญ์ซึ่งเป็นสองตัวละครหลักที่จะพาแฟนเกมไปสนุกกับเรื่องราวการผจญภัย ณ ดินแดน Solistia ซึ่งถูกมหาสมุทรแบ่งออกเป็นฝั่งตะวันตกและตะวันออก มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม และกำลังก้าวเข้าสู่ยุคเทคโนโลยีใหม่ ผู้เล่นสามารถแล่นเรือออกไปสำรวจทุกโลเกชั่นได้อย่างอิสระตลอด 24 ชั่วโมง

งานกราฟิกของ Octopath Traveler II เป็นการผสมผสานกันระหว่างพิกเซิ่ลอาร์ตย้อนยุคและงานภาพ 3 มิติ จะมีตัวละครใหม่ 8 ตัวจากหลากถิ่นกำเนิดและแรงจูงใจกับทักษะสุดยูนิคมาเพิ่มเป็นสีสัน ภายใต้ Path Actions ที่ต่างกัน ผู้เล่นสามารถใช้ตัวละครทำกิจกรรมได้หลายอย่างมากๆ เช่นใช้ต่อสู้ ล่าไอเทม หาพันธมิตรร่วมทางและอื่นๆ ในภาคนี้จะมีระบบกลไกจากภาคแรกถูกนำกลับมาให้สนุกกันต่อเช่นระบบพัฒนาอาชีพและสกิล รวมทั้งระบบเบรกและบูสต์ เป็นต้น

Octopath Traveler II พร้อมเปิดให้บริการบน PlayStation 5, PlayStation 4, Switch และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Octopath Traveler II

อ่านข่าวเกม Octopath Traveler II คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM