Revelation M เปิดให้ลงทะเบียนช่วง CBT แล้ววันนี้! เตรียมความพร้อมเปิดตัวใน SEA ถึง 6 ประเทศ

Revelation M 111222 01

ปลายปี 2022 ตลาดเกมมือถือกลับมาระอุอีกครั้ง! VNG Games จับมือ NetEase เตรียมเปิดให้บริการ Revelation M โดยเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมเล่นเกมช่วงทดสอบ (CBT) แล้ววันนี้ พร้อมเผยถึงการเปิดตัวเกม Revelation M อย่างเป็นทางการใน 6 ประเทศ ได้แก่ เวียดนาม ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และมาเลเซีย

จากการมุ่งมั่นพัฒนาตัวเกมกว่า 5 ปี เงินลงทุนกว่า 2,400 ล้านบาท โดยผู้พัฒนาเกมมือถือชั้นนำ ‘NetEase’ เจ้าของเกมดังอย่าง Identity V และ Marvel Super War สำหรับเกม Revelation M นั้นได้เปิดตัวและและได้รับกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากเหล่าเกมเมอร์ในหลายประเทศ อาทิ จีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น รวมถึงเกาหลีใต้ เป็นต้น Revelation M คือ “คำจำกัดความใหม่” ของเกม MMORPG แห่งปี 2023 ที่ได้ผสมศิลปะการต่อสู้สุดแฟนตาซีหลากหลายรูปแบบและอีกขั้นของการสวมบทบาทแนว MMO เข้าด้วยกันอย่างยอดเยี่ยม

จุดเด่นของ Revelation M คือการพาผู้เล่นทุกท่านทะยานสู่โลกอิสระไร้ขอบเขต ที่จะทำให้ทุกคนหลงรักตั้งแต่ก้าวแรกและอยาก ‘ใช้ชีวิต’ ในโลกของเกมนี้ ด้วยกราฟิกสมจริงคมชัดทุกรายละเอียดที่จะคว้าใจคอเกมสายกราฟิกได้อยู่หมัด ตั้งแต่ใต้โลกใต้ทะเลและท้องฟ้าอันกว้างใหญ่ไปจนถึงทิวทัศน์ที่สดใส ราวกับอาศัยอยู่ในโลกเสมือนจริง ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมในโลก Revelation M

Revelation M 111222 05

ผู้พัฒนา Revelation M กล่าวว่า: “การเล่นเกมออนไลน์แบบมีผู้เล่นหลายคน (MMO) เป็นตัวแปรสำคัญในโซเชียลเน็ตเวิร์ค และในโลกปัจจุบันที่มีความหลากหลายขึ้น ส่งผลให้ทีมพัฒนาต้องปรับเปลี่ยนตามความต้องการของผู้เล่น และเปลี่ยนจากเกมในช่วง 5-10 ปีก่อน Revelation จึงลงทุนที่จะพัฒนาส่วนของการจำลองบทบาทเสมือน ให้สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายขึ้นตามความต้องการของผู้เล่น และเพิ่มคุณสมบัติที่สมจริงและโตขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในเกมประเภท MMORPG”

Revelation M 111222 02

ฟีเจอร์ปรับแต่งตัวละครมีการปรับแต่งใบหน้าที่สมจริงและละเอียด ผู้เล่น Revelation M สามารถถ่ายภาพและสร้างตัวละครที่เหมือนตัวผู้เล่นหรือภาพต้นแบบได้ ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ผู้พัฒนาชื่นชอบและเหมาะสำหรับเกมเมอร์ยุคนี้โดยเฉพาะ ผู้เล่นจะมีอิสระในการแสดงออกถึงบุคลิกภาพและอัตลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม

ในที่สุดโลกไร้ขอบเขตของ Revelation M จะ “ดึงดูด” ผู้เล่นให้ร่วมสนุกและเล่นด้วยกันอย่างแท้จริง ไม่ว่าคุณจะเป็นเกมเมอร์ที่รักการสำรวจและผจญภัย หรือหลงใหลในการเป็นนักรบ หรือความต้องการเป็นอิสระ Revelation M สามารถสนองคุณได้ครบทุกอย่าง นี่คือที่ที่คุณสามารถเพลิดเพลินและสำรวจโลกในแบบของคุณได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องผูกติดกับโครงเรื่อง นี่เป็นจุดขายที่ Revelation M เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ค้นหาเกมที่ให้ความ “จริง” แก่พวกเค้าได้ในทุกอณู

Revelation M 111222 04

ไม่เพียงแค่นั้น แต่เพื่อทำให้คอมมูนิตี้ของ Revelation M แกร่งยิ่งขึ้น ผู้พัฒนายังวางแผนที่จะนำระบบ PVP สากล รวม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ได้มีโอกาสแข่งขันกัน เพิ่มประสบการณ์และความมีชีวิตชีวา Revelation M พร้อมสร้างระบบนิเวศทางสังคมที่มีสีสัน และเพิ่มโอกาสในการเป็นตัวแทนประเทศเพื่อแข่งขัน      กกับเหล่าฮีโร่ต่างแดน Revelation ที่กำลังพัฒนาพร้อมให้เข้าร่วมสมรภูมิเร็วๆ นี้

“เราหวังว่า Revelation M จะแนะนำผู้เล่นให้รู้จักกับการเล่น MMORPG ที่คุ้นเคยในรูปแบบใหม่ และสัมผัสประสบการณ์ MMORPG ในโลกที่พวกเขารักและเป็นใครก็ตามในพื้นที่จินตนาการสุดสร้างสรรค์นี้ได้อย่างแท้จริง”

Revelation M 111222 03

สมัครเข้าร่วมทดสอบเกมช่วง CLOSE BETA (CBT) ได้แล้วที่นี่: >คลิก<

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับ Revelation M ได้แล้ววันนี้ที่ Facebook Revelation

อ่านข่าวเกม Revelation Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM