ปักหมุด Towa Tsugai ส่งคู่หูสาวเมะกู้โลกจากแม่มดแห่งความวิบัติต้นปีหน้า

Towa Tsugai 07112022 1

Square Enix เคาะฤกษ์วันเปิดให้บริการของ Towa Tsugai บน iOS ผ่าน App Store และ Android ผ่าน Google Play ได้แล้วจ้า แฟนเกมสายเมะรอสนุกกับไอพีแบทเทิ่ล RPG แนวสร้างความสัมพันธ์ของสองตัวละครสาว (couple raising battle fantasy RPG) เกมนี้กันได้เลยในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2023 ผ่านสโตร์ญี่ปุ่น และตอนนี้ก็มีอีเวนท์ Pre-registration เปิดมาให้เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ว

Towa Tsugai จะเล่าถึงโลกที่กำลังถูกกลืนกินจาก “Black Sea” และกองทัพอสูรแห่งเวทมนต์ “Magical Beasts” ซึ่งตัวที่มีพลังมากที่สุดจะถูกเรียกว่า “แม่มดแห่งความวิบัติ (Witches of Calamity)” เพื่อจัดการกับภัยคุกคามครั้งนี้ ศูนย์ตอบโต้วิบัติหายนะร้ายแรง CAGE จึงถูกก่อตั้งขึ้น มี “Birds” เป็นสองสาวคู่หู (couple) ที่จะถูกส่งไปทำภารกิจต่อสู้กับผู้รุกรานด้วยกัน

ผู้เล่นจะต้องจับคู่สร้างเป็น Birds สุดแกร่งออกไปต่อสู้ ดูแลปกป้องคอยระวังหลังใหักันในการเผชิญหน้าเหล่าแม่มดแห่งความวิบัติ ซึ่งกุญแจสำคัญที่นำไปสู่ชัยชนะก็คือการร่วมต่อสู้เป็นทีม ผู้เล่นต้องคอยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง couple เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง ส่วนระบบต่อสู้เป็นออโต้เต็มรูปแบบ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Towa Tsugai

อ่านข่าวเกม Towa Tsugai คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM