ท้าทายขีดจำกัด Steelrising อัปเดตส่วนเสริมโรงพยาบาลร้างสุดสยอง

Steelrising 11112022 1

Nacon และสตูดิโอเกม Spiders ตัดสินใจยกระดับความดาร์กของ Steelrising ไปอีกขั้นด้วยการปล่อยส่วนเสริมใหม่ “Cagliostro’s Secrets” มาให้แฟนๆ ได้อัปเดตเพื่อเพิ่มขีดจำกัดแห่งความท้าทายในการทำภารกิจต่อสู้กับทหารจักรกลสุดโหดและโค่นล้มอำนาจของกษัตริย์หลุยส์ที่ 16 เพื่อเปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์ของฝรั่งเศส สามารถอัปเดตได้แล้ววันนี้บน PlayStation 5, Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store และ GOG) ในราคา 14.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 530 บาท)

ส่วนเสริม “Cagliostro’s Secrets” จะมาพร้อมคอนเทนท์ใหม่ประกอบด้วย เลเวลโรงพยาบาลร้าง Hopital Saint Louis เควสต์หลัก อาวุธ 5 ชนิด 1 บอส ศัตรูใหม่และศัตรูเก่าในรูปแบบใหม่ 2 ตัวละครใหม่ และไซด์เควสต์ที่จะเปิดให้ย้อนกลับไปเล่นเลเวลเดิมได้อีกครั้ง แต่มีเงื่อนไขว่าเพื่อนๆ จะต้องเคลียร์เลเวล “Bastille” ให้ได้ก่อนจึงจะได้รับเชิญให้ไปเยือนโรงพยาบาลร้างซึ่งเป็นโซนใหม่ที่เก็บความลับดำมืดของพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 เอาไว้เพียบ มีเหล่าจักรกลกระหายเลือดรออยู่เป็นกองทัพ และมีอาวุธและคอสตูมใหม่รอปลดล็อกมาให้ใช้งานด้วย

ไอพีดาร์กแฟนตาซี action RPG จากค่ายเกมฝรั่งเศส Steelrising เปิดให้บริการแล้ววันนี้บน PlayStation 5, Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store และ GOG) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Steelrising

อ่านข่าวเกม Steelrising คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM