ภาพรวมของ Call of Duty: Warzone 2.0 และ Call of Duty: Modern Warfare II Season 01 Reloaded

Call of Duty 141222 01

Call of Duty: Warzone 2.0 และ Call of Duty: Modern Warfare II Season 01 Reloaded จะมาถึงวันที่ 14 ธันวาคม ในเวลา 11:30pm IST (ในเวลา 15 ธันวาคม เวลา 13.00 ของประเศไทย ) อาวุธใหม่และโอเปอเรเตอร์ใหม่เป็นไฮไลท์ในช่วงอัพเดทกลางฤดูกาลที่นำห้องปฎิบัติการทางชีววิทยามาสู่ DMZ และโหมดเกม Warzone Cup แบบมีเวลาจำกัดเข้ามาสู่ Warzone 2.0 และรับ Modern Warfare II เพื่อรับสิทธิเข้าสู่ Raid Special Ops แรก และการจัดส่งใหม่ในโหมด Multiplayerและรับโบนัสสำหรับ Warzone 2.0. รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ >คลิกที่นี่<

Season 01 Reloaded นำการต่อสู้มาสู่แนวหน้า ใน Warzone 2.0,เปิดประสบการณ์การเล่นใหม่ทั้งหมดใน DMZ และโหมดที่สร้างขึ้นมาแบบจำกัดระยะเวลาสำหรับแฟนคลับ Modern Warfare ใน Modern Warfare II จะท้าทายเหล่าผู้เล่นด้วย Raid เป็นครั้งแรก ซึ่งจะเปิดตัวแผนที่ Shipment โฉมใหม่ และจะมีโอเปอเรเตอร์ใหม่สองคน รวมถึงอาวุธหลักใหม่ และอื่นๆ ให้ปลดล็อก

ภาพรวม MODERN WARFARE II

Call of Duty 141222 02

  • นี่คือ Atomgrad การจู่โจม Special Ops Raid เป็นครั้งแรก พาเพื่อร่วมทีมที่ดีที่สุดของคุณ และช่วย Price, Farah และ Gaz เพื่อเปิดเผยความลับที่ถูกเก็บไว้ภายในสถานที่ของศัตรูที่มีการป้องกันอย่างแน่นหนา ตรวจสอบตัวอย่างได้ ที่นี่
  • แผนที่ Shipment กำลังมาเตรียมพร้อมที่จะทำภารกิจ Camo ที่เหลือให้สำเร็จ หรือก่อความวุ่นวายไปทั่วในโหมด  Multiplayer

ภาพรวม WARZONE 2.0

Call of Duty 141222 03

  • พื้นที่ใหม่ใน DMZ: Building 21. หาทางเข้าไปในห้องทดลองทางชีววิทยาลับที่มีชื่อรหัสว่า Building21 พบกับของหายากทั่วไปได้ในอาคาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งตู้เซฟและพื้นที่พิเศษที่ต้องใช้คีย์การ์ดในการเข้า มีอะไรกำลังรอคุณอยู่ในที่แห่งนี้ ?
  • โหมดการเล่นแบบจำกัดเวลาWarzone Cup, Mini Royale เปิดแบบจำกัดเวลา พบกับ #SquadGoals สนามเสมือนจริงและสัมผัสความเข้มข้นของ Battle Royale ในโหมดแบบจำกัดเวลา

ภาพรวมอื่นๆ

Call of Duty 141222 04

  • 2 โอเปอเรเตอร์: Gaz และ Klaus  ใน Task Force 141 Gaz และตำนานที่มีชีวิต Klaus ถูกกำหนดให้เป็นโอเปอเรเตอร์ใหม่
  • ทำให้กลางคืนเงียบสงบ ด้วยอาวุธใหม่ Chimera ปืน Assault Rifle มอบอาวุธหลักที่ยอดเยี่ยมให้แก่โอเปอเรเตอร์สำหรับปฎิบัติการลอบเร้น
  • ถ้าไม่มีกลุ่ม ให้รวมกลุ่มกัน ฟีเจอร์โซเซียลใหม่ช่วยให้คุณพบเพื่อนสมาชิกในชุมชมที่มีความสนใจเหมือนกันทั้งนอกเกมและในเกม
  • ฉลองต้อนรับ Chinese New Year บันเดิ้ลนีเป็นธีมของสัญลักษณ์ปีนักษัตรที่สี่ของรอบ 12 ปี โดยที่และประกอบด้วยสกินผู้ดำเนินการ “Zodiac Rabbit” สำหรับโอเปอเรเตอร์ Zimo พิมพ์เขียวอาวุธสองแบบ: SMG ความจุสูง “Dash of Luck” และ Tokki สองเครื่องรางอาวุธ “Year of the Rabbit” และ “Fortune Punch”

อ่านข่าวเกม Call of Duty คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM