อัปเดตใหญ่ Resident Evil Re:Verse เปิดหน้าตัวละครใหม่บุกสเตจหมู่บ้านสยองขวัญ

Resident Evil Re Verse 16112022 1

Capcom เดินหน้ายกระดับความหลอนให้แฟนๆ Resident Evil Re:Verse ด้วยการขนคอนเทนท์ใหม่มาอัปเดตให้แบบจัดหนักเป็นครั้งแรกแล้ววันนี้ ไปพบกับสเตจแบทเทิ่ลใหม่สุดท้าทาย “VILLAGE” และตัวละครใหม่ Tundra กันได้เลย ถ้ายังจำกันได้ VILLAGE ก็คือหมู่บ้านอันห่างไกลจาก Resident Evil Village ภาคเกมยิงสยองขวัญมุมมองบุคคลที่หนึ่งนั่นเอง แต่ในภาค Re:Verse จะโฟกัสไปยังพื้นที่รอบๆ รูปปั้นเทวีแห่งสงคราม Maiden of War บริเวณจัตุรัสใจกลางหมู่บ้านซึ่งจะมีพื้นที่เปิดซ่อนความลับมากมายรอให้ไปค้นพบ

Resident Evil Re Verse 16112022 2

ส่วน Tundra คือสมาชิกทีม Hound Wolf ที่มี Chris Redfield เป็นหัวหน้า สาวแซ่บหน้าใหม่รายนี้เป็นตัวละครสายเทคนิคซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านไวรัสและพิษวิทยา สกิลไม้ตายคือการทำให้ศัตรูสับสนก่อนโจมตี อัปเดตคราวนี้ยัง DLC เป็นสกินใหม่ Chris Skin: Gun Show (Resident Evil 5) และ Jill Skin: Battle Suit (Resident Evil 5) มาให้เลือกซื้อได้ด้วยในราคาสุดพิเศษ รวมทั้ง Premium Pass สุดเดอลักซ์ก็มีจำหน่วยให้พร้อมสกินของ Leon และ Ada นอกจากนี้ก็มีการเพิ่มรางวัลให้กับแฟนๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมผ่าน Battle Pass Challenge ด้วย

Resident Evil Re:Verse เปิดให้บริการบน PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam) แล้ววันนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Resident Evil Re:Verse

Resident Evil Re Verse 16112022 3

Resident Evil Re Verse 16112022 4

อ่านข่าวเกม Resident Evil Re:Verse คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM