แก๊งนักเรียนซ่าท้าลงดัน Adventure Academia: The Fractured Continent โกอินเตอร์เร็วๆ นี้

Adventure Academia The Fractured Continent 22112022 1

เกมเมอร์ญี่ปุ่นออกเดินทางล่วงหน้าไปก่อนแล้ว ถึงคราวที่แฟนเกมฝั่งตะวันตกจะได้เฮบ้างกับ Adventure Academia: The Fractured Continent ซึ่งพร้อมจะเริ่มสาดความสนุกบน PlayStation 4, Switch สโตร์โกลบอลและ PC ผ่าน Steam ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2022 ล่าสุด PQube และ Acquire ยืนยันมีให้เลือกครบทั้งเวอร์ชั่น digital และ physical ส่วนเวอร์ชั่นเดโมยังคงเปิดให้เล่นกันอยู่บนทุกแพลตฟอร์ม

Adventure Academia: The Fractured Continent เป็นเกม real-time strategy RPG แนวจิ้ม ลาก วางที่จะมาทดสอบความสามารถของเพื่อนๆ ในการคอนโทรลปาร์ตี้ก๊วนนักเรียนเมื่อต้องสู้กับกองทัพมอนสเตอร์ มาพร้อมกลไกของระบบต่อสู้แบบเรียลไทม์ ระบบปรับแต่งตัวละครที่มีกว่า 10 เผ่าพันธุ์ให้เลือกใช้งาน สามารถติดตั้งอาวุธ ชุดเกราะและไอเท่มมากมายเพื่อเพิ่มโอกาสในการเป็นผู้ชนะ

Adventure Academia The Fractured Continent 24082022 2

Adventure Academia: The Fractured Continent คือเกมภาคแยกของ Class of Heroes ไอพีลงดัน RPG สุดคลาสสิกเวอร์ชั่น PlayStation Portable ปี 2009 เนื้อเรื่องยังคงเล่าถึงเหล่านักเรียนผู้กล้าที่ต้องออกเดินทางผจญภัยต่อสู้กับมอนสเตอร์เพื่อหยุดยั้งไม่ให้ทวีป Pedra กลายสภาพเป็นดันเจี้ยนเขาวงกตโดยสมบูรณ์ มี Alex เจ้าของลูกแก้ววิเศษ Ruler Orb และเพื่อนซี้ Citrin กับที่ปรึกษา Lazuli เป็นแกนหลักในการเดินทางไขปริศนาเบื้องหลังวิกฤติในครั้งนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Adventure Academia: The Fractured Continent

อ่านข่าวเกม Adventure Academia: The Fractured Continent คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM