Webzen ‘SUN CLASSIC’ อัปเดตเพิ่มดันเจี้ยนยากอันใหม่ ‘หอคอยแห่งความรุ่งโรจน์’

Sun Classic 171122 01

Webzen ได้ทำการปิดปรับปรุงอัปเดตเกมSun Classic เพื่อทำการเพิ่มดันเจี้ยนยากอันใหม่ที่สามารถเข้าได้วันละ 1 ครั้ง ‘หอคอยแห่งความรุ่งโรจน์’ เข้าไปในตัวเกม ‘หอคอยแห่งความรุ่งโรจน์’ เป็นดันเจี้ยนที่ตัวละครเลเวล 113 ขึ้นไปจะสามารถเข้าได้ ผู้ใช้ ‘Sun Classic’ สามารถเข้าไปใน ‘หอคอยแห่งความรุ่งโรจน์’ ที่มีอยู่ทั้งหมด 13 ชั้นและเอาชนะบอสกับมอนสเตอร์ที่ออกมาในแต่ละชั้น โดยหากเอาชนะทั้งหมดสำเร็จจะสามารถขึ้นไปอีกชั้นที่สูงขึ้นได้

ที่สำคัญก็คือการจัดอันดับตัวละครใน ‘หอคอยแห่งความรุ่งโรจน์’ นั้นจะขึ้นอยู่กับการเอาชนะในแต่ละชั้น ยิ่งชั้นสูงขึ้นความยากของดันเจี้ยนก็จะยากขึ้นและยิ่งยากขึ้นอันดับก็จะสูงขึ้นไปอีก เป็นการกระตุ้นความท้าทายของผู้เล่นที่อยากจะอยู่ในอันดับต้นๆนั่นเอง ผู้ใช้จำเป็นที่จะต้องใช้ ‘กุญแจรุ่งโรจน์’ 1 อันในการเข้าดันเจี้ยน ‘หอคอยแห่งความรุ่งโรจน์’ โดยไอเทมนี้สามารถสร้างหรือใช้คริสตัลอีเธอร์เพื่อรับมาได้

ในขณะเดียวกัน Webzen ได้เตรียม ‘อีเวนต์ AC’ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ ‘Sun Classic’ ได้พบกับความสนุกที่มากขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งในการเล่นดันเจี้ยนใหม่ด้วยการแจกรางวัล ‘รีเอเจนท์สีแดง’, ‘โทเคนอาวุธ/เกราะบราเคียน’ ฯลฯ หากเคลียร์เงื่อนไขใน ‘หอคอยแห่งความรุ่งโรจน์’ เช่น ‘เอาชนะมอนสเตอร์ที่มอบหมาย’ ฯลฯ ได้สำเร็จ โดยสามารถทำได้จนถึงวันที่ 1 ธันวาคมที่จะถึงนี้

นอกจากนี้เฟซบุ๊กทางการของ ‘Sun Classic’ ยังมีอีเวนต์หาชิ้นส่วนรูปภาพที่สามารถเข้าไปร่วมสนุกได้จนถึงวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ โดยหากทิ้งคำตอบไว้ในช่องคอมเมนต์ใต้โพสต์อีเวนต์ทางเพจจะมีการสุ่มให้รางวัลเป็นเซ็ทโพชั่นบัฟเงินสด 30 นาที 1 เซ็ท ให้กับผู้โชคดีจำนวน 5 คน รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้ที่ >คลิก< หลังจากการอัปเดตเพิ่มดันเจี้ยนใหม่ในครั้งนี้ Webzen ก็ยังมีแพลนที่จะทำการอัปเดตและนำอีเวนต์ที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้มาให้ผู้ใช้พบเจออีกเรื่อยๆ เพื่อการให้บริการที่มั่นคงต่อไป

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม PC MMORPG ‘Sun Classic’ ของ Webzen ได้ที่เว็บไซต์ทางการ และช่องทางเครือข่ายสังคมทางการ เช่น Discord ทางการ

อ่านข่าวเกม SUN Classic คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM