Eversoul ตั้งเป้าเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2566 ทั้งในเกาหลีและทั่วโลก

Eversoul 211122 01

นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกที่งาน G-Star 2022 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (17-20 พ.ย.) Eversoul เกม RPG มือถือแนวสะสมใหม่ล่าสุดที่พัฒนาโดย Nine Ark Inc. ได้รับอนุญาตจาก Kakao Games และดำเนินการโดย Glohow ได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเกาหลี ผู้เล่นและนำความคาดหวังสูงจากผู้เล่นทั่วโลกสำหรับเกมนี้ ในเกมโชว์ที่กินเวลาถึง 4 วัน ความนิยมและความดึงดูดใจของ Eversoul สะท้อนให้เห็นได้จากโซนสาธิตและกิจกรรมบนเวที ทีมงานได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าเกมจะเปิดตัวทั่วโลกในปีหน้าในปี 2023 (ไม่รวมพื้นที่บางส่วน)

Eversoul เป็นเกม RPG แนวสะสมในรูปแบบศิลปะ 2 มิติที่มีรายละเอียดสูงพร้อมภาพที่สวยงาม ด้วยโลกทัศน์แบบไซไฟ พล็อตเรื่องทั้งหมดสามารถดึงดูดใจผู้เล่นได้ นอกจากนี้ ด้วยระบบการต่อสู้อัตโนมัติที่สะดวกสบายและการรวบรวม ‘bishoujos’ ต่างๆ เพื่อจัดตั้งทีมเพื่อต่อสู้กับศัตรู วิธีการเล่นที่หลากหลายจะ ทำให้ผู้เล่นวางเกมลงได้ นอกเหนือจากนั้น หนึ่งในคุณสมบัติหลักของเกมคือผู้เล่นสามารถออกเดทหรือส่งของขวัญไปยัง ‘bishoujos’ ต่างๆ เพื่อสร้างความทรงจำและสร้างความผูกพันกับพวกเขาในระบบคล้ายซิมเดทเพื่อเพิ่ม “ความผูกพัน คะแนน”

ในขณะเดียวกัน ทีมงานยังได้เปิดเผยตัวละครหลัก ‘Mephistopheles’ ในเกมในวันนี้ (21) ในโลกของ Eversoul เธอซึ่งเป็นเอลฟ์ตัวเล็กๆ ขับยาน “Metatron” เพียงลำพังเพื่อช่วยโลกมนุษย์ – Eden ซึ่งกำลังเผชิญกับอันตรายครั้งใหญ่ เธอและราชินียูเลียจัดพิธีอัญเชิญและเลือกคุณซึ่งเป็นผู้ถูกเลือกจากอีกซีกโลกหนึ่งของพวกเขา

ตัวอย่างแนะนำตัวละคร Eversoul: หัวหน้าปีศาจ

นอกจากนี้ “เข้าร่วมหีบพันธสัญญา! Fan Page Milestone Event” ได้เริ่มขึ้นแล้วบนหน้าแฟนเพจ FB อย่างเป็นทางการในวันที่ 17 พฤศจิกายน! เชิญผู้เล่นติดตามแฟนเพจทางการของเอเชียและแชร์ลิงก์กับเพื่อนของคุณ! เมื่อแฟนเพจมีผู้ติดตามถึงจำนวนที่กำหนดจะทำการแจกของรางวัลให้กับผู้เล่นทุกคน ทีมงานยังเปิดเผยว่ายิ่งตัวเลขสูงเท่าไหร่ รางวัลก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นโปรดเข้าร่วมเกมอย่างกระตือรือร้นมากขึ้นและพยายามรับรางวัลมากขึ้นสำหรับเอลฟ์!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page และ Youtube

อ่านข่าวเกม Eversoul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM