ซามูไรผงาด Samurai Shodown อัปเกรดเป็นเวอร์ชั่น Rollback etcode ต้อนรับเปิด OBT

Samurai Shodown 25112022 1

คอเกมสาย PC ได้เฮก่อนใคร ล่าสุด SNK มีข่าวดีมาฝากสาวก Samurai Shodown ว่าจะเปิดเบต้ารอบ rollback netcode open beta มาให้สนุกบนแพลตฟอร์ม PC ผ่าน Steam ในเดือน มกราคม 2023 ตามด้วย PlayStation 4, Xbox Series, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam และ Epic Games Store) ใน ฤดูใบไม้ผลิปีหน้า

SAMURAI SHODOWN 682020

Samurai Shodown คือแฟรนไชส์เกมต่อสู้ธีมซามูไรใช้ดาบฟันกันเลือดสาด เป็นภาคใหม่ในรอบกว่า 10 ปีที่เปลี่ยนลุคกลับมาพร้อมงานวิช่วลกราฟิกสุดจึ้งและเกมเพลย์ระดับไฮเอนด์ แต่ยังคงไว้ซึ่งบรรยากาศความคลาสสิกและกลไกลายเซ็นที่ทำให้ซีรีส์เกมนี้โด่งดังไปทั่วโลก Samurai Shodown มาพร้อมฟีเจอร์ระดับปฏิวัติที่สามารถเรียนรู้แพทเทิร์นและแอคชั่นของยูสเซอร์และนำมาสร้างเป็นตัวละคร “ghost” ภายใต้ควบคุมผ่าน CPU ภาคเนื้อหาจะเล่าถึงเหตุการณ์ 1 ปีก่อนภาคแรกที่เหล่านักสู้จากหลากที่มาและเป้าหมายจะต้องมาต่อสู้ห้ำหั่นกันเพื่อลิขิตชะตาของตัวเอง

Samurai Shodown เปิดสาดความมันแล้ววันนี้บน Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store และ Stadia) อย่างไรก็ดี ตัวเกมเวอร์ชั่น Switch จะไม่มีการอัปเดตเป็นเวอร์ชั่น rollback netcode ขณะที่เวอร์ชั่น Stadia ก็จะยุติการให้บริการหลังปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 มกราคม 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Samurai Shodown

อ่านข่าวเกม Samurai Shodown คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM