ปักหมุดวันกู้จักรวาล Star Wars Jedi: Survivor พร้อมเปิดให้บริการต้นปี 2023

Star Wars Jedi Survivor 06122022 1

Electronic Arts และสตูดิโอสร้างเกม Respawn Entertainment ประกาศวันเปิดให้บริการของ Star Wars Jedi: Survivor ภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Star Wars Jedi: Fallen Order ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แฟนๆ จะได้สนุกไปกับเรื่องราวแอคชั่นผจญภัยทะลุจักรวาลของอัศวินเจไดคนสุดท้ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 16 มีนาคม 2023

Star Wars Jedi Survivor 06122022 2

Star Wars Jedi: Survivor เป็นเกมแนวเนื้อเรื่องแบบเล่นคนเดียวผ่านมุมมองบุคคลที่สามที่จะพาเหล่าติ่งสตาร์วอร์สไปสัมผัสเรื่องราวการเอาตัวรอดและต่อสู้กับจักรวรรดิ์ผ่านสายตาของ Cal Kestis ซึ่งเป็นเจไดคนสุดท้ายที่รอดชีวิตและต้องเผชิญกับช่วงที่จักรวาลกำลังดิ่งสู่ความมืดสุดขั้ว ในภาคนี้่ แฟนๆ จะได้ลุ้นไปพร้อมกับ Cal ว่าจะกู้จักรวาลจากเงื้อมมือของจักรวรรดิ์ได้อย่างไร เพลิดเพลินไปกับการสำรวจแกแล็กซี่ ค้นพบดาวดวงใหม่และโลกที่คุ้นเคยในจักรวาลของสตาร์วอร์สซึ่งเต็มไปด้วยความท้าทายและศัตรู

Cal จะพาเพื่อนๆ ไปสนุกกับการเรียนสกิล ติดตั้งอุปกรณ์และเพิ่มความสามารถใหม่ๆ ระบบต่อสู้แบบ cinematic จะถูกนำกลับมาใส่ไว้อีกครั้งพร้อมพลังใหม่ๆ และสไตล์การต่อสู้ด้วยดาบเลเซอร์แบบใหม่ๆ ใครที่หลงรักสตาร์วอร์สสามารถพรีออเดอร์ตัวเกม Star Wars Jedi: Survivor ทั้งเวอร์ชั่น Standard และ Deluxe Edition ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Star Wars Jedi: Survivor

Star Wars Jedi Survivor 06122022 3

อ่านข่าวเกม Star Wars Jedi: Survivor คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM