For Honor ปี 6 ซีซัน 4 จะเปิดตัวในสัปดาห์หน้า พร้อมกิจกรรมประจำฤดูกาลและสกินฮีโร่ใหม่

For Honor 091222 01

วันนี้ Ubisoft เปิดเผยว่าซีซันสุดท้ายของ For Honor ปี 6 ในชื่อตอนว่า Shattered Fates จะเปิดตัวในวันที่ 15 ธันวาคม โดยได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานอาหรับ ซีซันนี้นำเสนอแผนที่ใหม่ รวมถึงสกินฮีโร่ใหม่สำหรับ Black Prior, แบทเทิลพาสใหม่ และแบทเทิลบันเดิลใหม่, อีเวนต์ Frost Wind Nights และนำสนามทดสอบกลับมาในวันที่ 22 ธันวาคมโดยมุ่งเน้นไปที่ฮีโร่ Jormungandr

Shattered Fates ปิดฉากปี 6: Lost Horizons ซึ่งเป็นฤดูกาล Crossplay เต็มรูปแบบครั้งแรกของ For Honor โดยวัตถุในตำนานที่นำเสนอในฤดูกาลนี้คือ Celestial Sphere ที่ได้รับการปกป้องอย่างใกล้ชิดโดยอาณาจักรแห่งอาระเบียที่เร้นลับ ผู้บัญชาการ Ravier ได้รับมอบหมายให้ค้นหา Celestial Sphere และขโมยคำทำนายต้องห้าม. และด้วยข้อมูลดังกล่าว Black Priors หวังที่จะพิชิต Heathmoor—และพวกเขาจะไม่ไว้ชีวิตใครที่รู้ความลับของมัน ในฐานะนายกองของ Black Priors ผู้บัญชาการ Ravier ได้ตัดสิ่งที่น่าสะพรึงกลัวออกเป็นเสี่ยง ๆ ทั้งนี้ สกินฮีโร่สุดพิเศษจะพร้อมให้ซื้อในราคา 25,000 Steel หรือซื้อรวมในบันเดิล ที่จะได้พร้อมสถานะแชมเปียน 7 วันและกล่องสมบัติสามกล่อง.

For Honor 091222 02

อีเวนต์ประจำฤดูกาลอย่าง Frost Wind Nights กลับมาอีกครั้งพร้อมโหมดเกม Ice Brawlers อันหนาวเหน็บภายใต้คืนแสงดาว ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม ถึง 5 มกราคม และค้นพบอาวุธใหม่ที่สามารถปล้นได้ บัตรผ่านกิจกรรมฟรี และอื่น ๆ อีกมากมาย.

For Honor 091222 03

ด้านแบทเทิลพาสของปี 6 ซีซัน 4 จะพร้อมให้ใช้งานเมื่อเปิดตัว พร้อมกับรางวัลที่แตกต่างกัน 100 ระดับ ซึ่งสะท้อนถึงธีมของซีซัน ผู้เล่นสามารถคว้าแบทเทิลพาสแบบดั้งเดิมหรือแบทเทิลบันเดิล ซึ่งประกอบด้วยแบทเทิลพาสและปลดล็อก 25 ระดับได้ทันที.

For Honor 091222 04

ด้วยจำนวนผู้เล่นกว่า 30 ล้านคน For Honor พร้อมให้เล่นแล้วบน Xbox One, Xbox Series X|S, และ PC ด้วย Xbox Game Pass, รวมถึงบน PlayStation®4 และ  For Honor ยังสามารถเล่นได้บน PlayStation®5 และ Xbox Series X | S ผ่านระบบความเข้ากันได้แบบย้อนหลัง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม >คลิก<

อ่านข่าวเกม For Honor คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM