Riot Games เปิดตัว TFT Mobile ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พร้อมให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้บน iOS!!

TFT Mobile 041023 01

Riot Games ประกาศเปิดตัว TFT Mobile ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ หลังจากเมื่อเดือนที่แล้วได้มีการประกาศถึงการเริ่มต้นการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ Teamfight Tactics Mobile บนอุปกรณ์ Android เพื่อรอการเปิดตัวเกมที่กำลังจะเกิดขึ้นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สำหรับผู้ใช้งาน Apple ทุกท่าน ตอนนี้ถึงตาของพวกคุณแล้ว! โดยคุณสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้ได้เลยบน App Store ของประเทศฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย ไต้หวัน สิงคโปร์ และประเทศอื่น ๆ  โดย Riot Games จะมีอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศเวียดนามต่อไปในภายหลัง

ของรางวัลจากการลงทะเบียนล่วงหน้า

ทำไมถึงต้องลงทะเบียนล่วงหน้า? เพราะคุณจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมายภายในเกม ซึ่งรวมไปถึงไอเทมที่ใครหลายคนหมายปองซึ่งจะมอบให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของเมื่อเกมเริ่มเปิดตัวในภูมิภาค!!

นอกจากนี้ยังมีรางวัลแบบกลุ่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เช่น ชิ้นส่วนดวงดาว ที่จะมอบให้เมื่อมีผู้เล่นลงทะเบียนครบถึงเป้าที่กำหนดไว้ โดยรางวัลทั้งหมดเหล่านี้จะเปิดเผยในภายหลัง! ผู้เล่นสามารถติดตามความคืบหน้า Milestone การเปิดตัวได้ผ่านทาง Microsite การลงทะเบียนล่วงหน้า TFT Mobile

TFT Mobile 041023 02

เรายังมีอัปเดตอีกมากมาย (รวมไปถึงวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ) รอคุณอยู่ โดยคุณสามารถติดตามอัปเดตล่าสุดบนช่องทางของเราได้ที่:

ฟิลิปปินส์

อินโดนีเซีย

มาเลเซีย

ไทย

ไต้หวัน

เวียดนาม

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

TFT Mobile 041023 03

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม TFT Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM