Minigame Party: Pocket Edition เกม Casual น้องใหม่จาก Com2uS เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

Minigame Party Pocket Edition 270523 02

ล่าสุด Com2uS ได้ประกาศเปิดตัว Minigame Party: Pocket Edition เกมใหม่ถูกใจสาย Casual อย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้วกว่า 170 ประเทศเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา

“Minigame Party: Pocket Edition” เป็นเกมที่ต่อยอดมาจาก IP เกม “Minigame Paradise” ซึ่งเปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2005 นับเป็น 1 ใน IP เกมที่ประสบความสำเร็จที่สุดของ Com2uS โดยทางค่ายได้เปิดเกมในซีรี่ส์เดียวกันออกมา 5 เกมจนถึงปัจจุบัน ด้วยรูปแบบเกมที่มีความหลากหลาย เล่นง่ายได้ด้วยมือเดียว จึงครองใจผู้เล่นทุกเพศทุกวัยและทำยอดดาวน์โหลดรวมทุกซีรี่ส์ไปได้กว่า 19 ล้านครั้ง

คราวนี้ Com2uS ได้ส่ง “Minigame Party: Pocket Edition” เกมใหม่ในซีรีส์มาหวังตีตลาดทั่วโลกทั้งบน Google Play Store และ Apple App Store โดยจะรองรับ 12 ภาษา รวมถึงเกาหลี, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ญี่ปุ่น และไทย

Minigame Party Pocket Edition 270523 03

ในเวอร์ชั่นนี้ คุณจะได้สนุกกับ 13 มินิเกม ไล่ตั้งแต่เกมออริจินัลขวัญใจแฟนซีรี่ส์ Minigame Party อย่าง “ทะลวงๆ” และ “โดดๆ” จนถึงเกมใหม่ตามเทรนด์ล่าสุด เพิ่มความสนุกและความสดใสภายในเกมด้วยตัวละครสุดน่ารักถึง 53 ตัวที่มาพร้อมสกิลประจำตัว คอสตูม 460 ชุด และสกิน 79 แบบ ให้คุณได้สะสมและแต่งตัวตัวละครตามสไตล์ของคุณ

เกมยังมีโหมด Challenge ให้คุณเล่นเพื่อรับตัวละครลับและรางวัลมากมาย ระบบแรงก์สำหรับคนชอบแข่งขัน และ Event Battle ที่ยกระดับความสนุกขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งคาดหวังว่าจะถูกใจทั้งแฟนเกมในเกาหลีและผู้เล่นทั่วโลกที่เพิ่งได้สัมผัสกับ IP นี้เป็นครั้งแรก

Minigame Party Pocket Edition 270523 04

นอกจากนี้ ทาง Com2uS ยังเตรียมกิจกรรมฉลองเปิดเกมไว้เพียบ ไม่ว่าจะแจก Sun Chip 100 อันสำหรับผู้เล่น 100,000 คนแรกที่เคลียร์ภารกิจสำเร็จ (ถึงวันที่ 9 ส.ค.) ซึ่ง Sun Chip นี้สามารถนำไปแลกรับไอเทมสารพัดอย่าง เช่น อาหาร คอสตูม ได้ที่ร้านค้าภายในเกม หรือจะทำแต้มติดอันดับสูงๆในโหมด Metal Battle เพื่อนำแต้ม Star Chip ไปแลกเป็น XPLA ออกมาเป็นเงินจริงได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

Minigame Party Pocket Edition 200723 02

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Minigame Party: Pocket Edition คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM