ฤดูกาลล่าสุดของ Roller Champions มาถึงแล้วพร้อมโหมดเกม 1v1 ใหม่เอี่ยม

Roller Champions 141222 01

วันนี้ Ubisoft เปิดตัวฤดูกาลใหม่ของ Roller Champions ในชื่อ Neo Retro ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์แห่งการเล่นเกม ตอนนี้ผู้เล่นสามารถก้าวไปสู่ความรุ่งโรจน์ใน Pixel City ขี่คลื่นซินธ์ของ Arcadia และทำคะแนนสูงสุดใน Pinball Stadium.

สำหรับฤดูกาลใหม่นี้ Roller Champions ขอแนะนำโหมดเกม 1v1 ที่เรียกว่า Clone Clash ซึ่งคู่ต่อสู้สองคนควบคุมทีมโคลนที่มีนักสเก็ตสามคน ผู้เล่นสามารถสลับกับ AI ได้ตลอดเวลาและควบคุมสมาชิกแต่ละคนในทีมของตน Clone Clash เป็นโหมดที่ยอดเยี่ยมในการพัฒนาทักษะใหม่ ๆ ฝึกฝนการเคลื่อนไหวให้เชี่ยวชาญ และท้าทายผู้เล่นคนอื่น ๆ.

Roller Champions 141222 02

Neo Retro ยังนำเสนอคุณสมบัติใหม่ในหน้าตัวเลือกอาชีพ (career page) ซึ่งผู้เล่นสามารถดูอันดับและตรวจสอบสถิติการเล่นเกมของพวกเขาได้โดยตรงจากเมนูหลัก ผู้เล่นสามารถทำสิ่งต่าง ๆ ต่อไปได้โดยเข้าไปที่แพลตฟอร์มออนไลน์ของ Roller Champions ที่ซึ่งสามารถเชิญผู้เล่นคนอื่นเข้าร่วมทีม, สร้างทีม ตั้งชื่อ และติดตามผลงานพร้อมกับลีดเดอร์บอร์ดในท้องถิ่นได้อย่างสะดวก.

Roller Champions 141222 03

Roller Champions พร้อมให้เล่นแล้วบน Xbox One, PlayStation®4, Nintendo Switch™ และ Windows PC ผ่าน Ubisoft Store, Epic Games Store และ Steam ทั้งนี้ Roller Champions เข้ากันได้กับ PlayStation 5 และ Xbox Series X | S. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

Roller Champions 141222 04

อ่านข่าวเกม Roller Champions คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM