Trackmania เปิดตัวแคมเปญฤดูหนาวปี 2566

Trackmania 151222 01

วันนี้ Ubisoft และ Nadeo เปิดเผยเนื้อหาของแคมเปญฤดูหนาวปี 2566 สำหรับ Trackmania โดยในการอัปเดตใหม่นี้ และนอกเหนือจาก 25 แทร็คใหม่ตามฤดูกาล ผู้เล่นจะค้นพบบล็อคและไอเท็มใหม่สำหรับตัวแก้ไขสนามแข่ง และจะสามารถปลดล็อคสกิน Prestige ได้.

ถึงเวลาคริสต์มาสใน Trackmania และของขวัญชิ้นแรกก็มาถึงแล้ว! ด้วยบล็อคและไอเท็มใหม่มากกว่า 290 รายการที่มีอยู่ในตัวแก้ไขแทร็ค ผู้เล่นจะสามารถสร้างแทร็คที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแสดงโดยใช้บล็อคใหม่ ไฟ ป้ายไดนามิก และยังรวมถึงเวทีและหลังคาใหม่เอี่ยมด้วย เวอร์ชันเบต้าของ Voice Chat จะถูกรวมไว้เป็นครั้งแรกในโหมด Ranked และ Royal team ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถสื่อสารกันได้ เพื่อ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในฐานะผู้เล่นในทีม.

Trackmania 151222 02

ส่วนที่สองของการอัปเดตนี้จะมาในวันที่ 1 มกราคมพร้อมกับแคมเปญฤดูหนาวใหม่ 25 รายการและสกินพิเศษกว่า 34 รายการที่เพิ่มเข้ามาในเกม สกินเหล่านี้สามารถปลดล็อกได้ผ่านการแข่งรถและความสำเร็จเฉพาะ โดยมีสกิน prestige 3 ประเภทที่แตกต่างกัน: สกินตามฤดูกาล, สกินรอยัล และแรงค์สกิน.

นอกเหนือจากเนื้อหาใหม่นี้ การใช้ระบบ Wildcard ใหม่ใน Trackmania ยังให้ผู้เล่นเข้าร่วมและแข่งขันใน esports World Tour ร่วมกับทีมมืออาชีพชั้นนำจากทั่วโลกผ่านโหมดเกมจับคู่ 2v2 ในเกมที่กำลังจะมีขึ้นในช่วงกลางฤดูหนาว.

Trackmania 151222 03

แคมเปญประจำฤดูหนาว สกิน Prestige แชทด้วยเสียง และโหมดเกม 2V2 มีให้ใช้งานใน Free Starter Access บล็อคและรายการใหม่สามารถเข้าถึงได้ผ่านเครื่องมือแก้ไขแทร็คขั้นสูงใน Standard และ Club Access. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Trackmania

อ่านข่าวเกม Trackmania คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM