หลอนขึ้นหิ้ง 7 Days To Die ยังคงเป็นเกมซอมบี้ที่ดีที่สุด

7 Days To Die 152024 1

ถ้าเรามาพูดถึงคำว่า ซอมบี้ น่าจะเป็นสิ่งที่เกมเมอร์หรือผู้อ่านหลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นจากซีรี่ส์ ภาพยนตร์ หรือ หนังสือการ์ตูนก็ตาม ในวงการเกมเองก็ได้มีการหยิบเอาเนื้อหานี้มาจัดสร้างเป็นวิดีโอเกมมากมายหลายเวอร์ชั่นจากบริษัทพัฒนาเกมมากมาย การตีความคำว่า “ซอมบี้” ก็ถูกสร้างในรูปแบบต่างๆ ขึ้นอยู่กับการสร้างสรรค์ของบริษัทนั้นๆ การเอาปัจจัยคุณสมบัติต่างๆ มาวิเคราะห์ไม่ว่าจะเป็น ลักษณะท่าทางการเดิน ความเป็นมาเป็นไปของซอมบี้ อายุขัยและการกำจัด สิ่งต่างๆ มากมายถูกตั้งคำถามเพื่อนำเสนอออกมาให้เป็นซอมบี้ในแบบที่ดีที่สุด

7 Days To Die 152024 2

ในวงการเกมเองก็มีวิดีโอเกมในธีมซอมบี้ที่ทำออกมาได้น่าประทับใจอยู่มากมายแต่เกมที่ขึ้นแท่นขึ้นหิ้งในหมู่แฟนตัวยงยกให้เกมอย่าง 7 Days To Die เป็นเกมแนวซอมบี้ที่ดีที่สุดในตอนนี้ด้วยรูปแบบการเล่นเอาชีวิตรอดที่มีกลิ่นอายแบบจัดเต็ม ไม่ว่าการที่ผู้เล่นจะต้องสร้างฐานให้มีความแข็งแรง ผิวเผินอาจจะดูเป็นเกมธรรมดาทั่วไป แต่รายละเอียดย่อยไม่ว่าจะเป็นการสุ่มเกิดของซอมบี้ การสร้างอุปกรณ์ ยา และ อาหารในการใช้ชีวิตรอดให้ได้ในเจ็ดวัน

7 Days To Die 152024 3

7 Days To Die ภายในเกมนี้ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างก็คือตัวซอมบี้ที่ปกติจะเดินช้าๆ ค่อยๆ เดิน แต่สำหรับซอมบี้ภายในเกมนี้จะวิ่งมาด้วยความรวดเร็ว กลุ่มฝูงซอมบี้กระหายเลือดจะล็อคตำแหน่งคุณกระหายเลือดเพื่อจะฉีกเนื้อคุณเป็นชิ้นๆ ทำให้สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก หนทางเดียวของคุณคือการต่อสู้กับพวกมัน ยิงลูกธนูและสาดกระสุนเข้าใส่ฝูงชนซอมบี้ที่ไม่มีวันสิ้นสุด ออกมาไล่ล่าคุณ

7 Days To Die 152024 4

ดังนั้นแล้วหากเกมเมอร์คนไหนกำลังมองหาเกมแนวซอมบี้เล่นข้ามเวลาหรือเป็นเกมเมอร์ที่ไม่เคยเล่นเกมนี้อย่าง 7 Days To Die เป็นหนึ่งในเกมที่จัดว่าทำออกมาเป็นอย่างดีสามารถตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์ได้อย่างแน่นอน ส่วนจะสนุกมากน้อยแค่ไหน คงต้องไปตัดสินใจกันเอง เมื่อหลังทดลองเล่นเสร็จปัจจุบันเปิดวางจำหน่ายให้เล่นหลายแพลตฟอร์ม

อ่านข่าวเกม 7 Days To Die คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM