ตัวละครใหม่ที่เล่นได้ A.B.A เข้าร่วม Guilty Gear -Strive- ในวันที่ 26 มีนาคม!

Guilty Gear Strive 210324 01

Arc System Works Co., Ltd. รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศตัวละครใหม่ที่สามารถเล่นได้ ซึ่งเป็นเกมใหม่ของ A.B.A สำหรับ Guilty Gear -Strive- — เกมต่อสู้ 2.5D ที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงบน PlayStation®4, PlayStation 5, Steam , Xbox Game ผ่าน Xbox Series X

เปลวไฟแห่งความอิจฉาริษยาที่เผาผลาญด้วยความรัก Homunculus A.B.A เข้าร่วมการต่อสู้

Guilty Gear Strive 210324 02

A.B.A สามารถเข้าสู่สถานะ Jealous Rage อันทรงพลังของเธอได้โดยปฏิบัติตามเงื่อนไขบางประการ เธอได้รับการเคลื่อนไหวที่ดีขึ้นอย่างมากในระหว่างที่เธออยู่ในสถานะ Jealous Rage โดยมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันสำหรับการเคลื่อนไหวปกติ พิเศษ และ Overdrive ส่วนใหญ่ของเธอ

ตัวละคร DLC A.B.A จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม และจะพร้อมจำหน่ายในเวลาเดียวกันสำหรับผู้ที่มี Guilty Gear -Strive- Season Pass 3

Guilty Gear Strive 210324 03

โปรไฟล์ตัวละคร A.B.A

ประวัติโดยย่อ:

ชื่อ: A.B.A (VA: Anna Brisbin)

ความสูง: 5’8” (174 ซม.)

น้ำหนัก: 75 ปอนด์ (34 กก.)

กรุ๊ปเลือด: ของเหลวที่ไม่สามารถระบุได้ผสมกับปรอท (ต้องการเลือดปกติในการถ่ายเลือด)

วันเกิด: ไม่ระบุ

แหล่งกำเนิดสินค้า: กระติกน้ำ

งานอดิเรก: สำรวจโลก เขียนไดอารี่แห่งความเสียใจ วางแผนชีวิตที่เหลืออยู่ (มองโลกในแง่ดีมากเกินไปเสมอ)

ค่านิยม: พาราเซลซัส ตัวเธอเอง อะไรก็ตามที่เป็นรูปกุญแจ ทุกสิ่งที่เธอพบว่าดีเกินกว่าจะทิ้ง

ไม่ชอบ: คนสิ้นเปลือง, ใครก็ตามที่เธอมองว่าเป็นคู่แข่งที่โรแมนติก, คนที่ไม่เห็นคุณค่าของเพื่อน

สังกัด : ไม่มี

อาวุธ: พาราเซลซัส (VA: Alejandro Antonio Ruiz)

โฮมุนครุสที่เกิดในห้องทดลองที่เรียกว่าฟลาสก์ เธอตั้งชื่อขวานว่า “พาราเซลซัส” ให้กับขวานที่มีลักษณะคล้ายกุญแจและปฏิบัติต่อเขาเสมือนเป็นสามีของเธอ เนื่องจากเธอถูกเลี้ยงดูมาอย่างโดดเดี่ยวในห้องทดลอง เธอจึงขี้อายมากเมื่ออยู่ท่ามกลางผู้คนใหม่ๆ เธอยังไม่บรรลุนิติภาวะทางอารมณ์และแสดงให้เห็นถึงความอิจฉาและความเป็นเจ้าของอย่างสุดซึ้งเมื่อพูดถึงพาราเซลซัส เธออาจจะดูเหมือนเป็นศัตรูกัน แต่นี่เป็นเพียงเพื่อปกปิดความขี้ขลาดของเธอเท่านั้น เธอรักษาระดับพื้นฐานของการคำนึงถึงและความเห็นอกเห็นใจต่อผู้อื่น ก่อนอื่นเธอออกเดินทางเพื่อค้นหาร่างกายมนุษย์ให้กับ Paracelsus คู่ครองของเธอ ตอนนี้ด้วยความกังวลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงรูปร่างหน้าตาของเขาเมื่อเร็วๆ นี้ เธอกำลังตรวจสอบสาเหตุของการเปลี่ยนแปลงของเขา

พาราเซลซัส

อาวุธของ A.B.A เช่นเดียวกับสามี (ตามที่เธอบอก) ในความเป็นจริงเขาเป็นขวานต่อสู้ที่มีมนต์ขลังชื่อ Flament Nagel การล้างสมองของเขาทำให้นักรบจำนวนมากต้องเสียชีวิตในสนามรบระหว่างสงครามครูเสด ความกระหายความรุนแรงของเขาจะทำให้ผู้ถือของเขาต้องต่อสู้จนนองเลือด โดยไม่มีการแบ่งแยกระหว่างมิตรหรือศัตรู

หลังจากสงครามครูเสด เขาได้พบกับ A.B.A และติดตามเธอไปแม้จะดูไม่พอใจกับความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องของเธอก็ตาม ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เขาเริ่มเปลี่ยนรูปร่างจากขวานเป็นกุญแจ A.B.A ยังไม่ได้สังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงในใจที่เขาประสบพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ แม้ว่าเขาจะคุ้นเคยกับชีวิตนอกสนามรบมากขึ้น แต่ก็น่าแปลกที่บางครั้งเขาก็พบว่าตัวเองสูญเสียรูปร่างของตัวเองไป…?

*ตัวละครที่สามารถเล่นได้ในซีซั่น 3 จะพร้อมให้ใช้งานได้เต็มรูปแบบสำหรับผู้เล่นที่ซื้อ Season Pass 3
*เนื้อหานี้จำเป็นต้องมีเกมหลัก (แยกจำหน่าย) จึงจะเล่นได้ นอกจากนี้ ผู้เล่นจะต้องดาวน์โหลดเกมเวอร์ชั่นล่าสุดด้วย

ด่านการต่อสู้ใหม่ “คำอธิษฐานที่ตกต่ำ ชีวิตที่ถูกกลืนกิน”

Guilty Gear Strive 210324 04

เวทีการต่อสู้ใหม่ “Fallen Prayer, Engulfed Lives” นำเสนอท้องทะเลสีฟ้าใสและอนุสาวรีย์ที่สะดุดตา แม้ว่าแนวปะการังที่มีการเจริญเติบโตมากเกินไปได้เปลี่ยนเมืองให้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แต่ปัจจุบันกลายเป็นที่อยู่อาศัยของผู้อยู่อาศัยแล้ว

*ไอเทมที่นำเสนอในซีซั่น 3 จะพร้อมให้ใช้งานได้เต็มรูปแบบสำหรับผู้เล่นที่ซื้อ Season Pass 3
*เนื้อหานี้จำเป็นต้องมีเกมหลัก (แยกจำหน่าย) จึงจะเล่นได้ นอกจากนี้ ผู้เล่นจะต้องดาวน์โหลดเกมเวอร์ชั่นล่าสุดด้วย

การอัปเดตซีซั่น 3 รวมถึงการเคลื่อนไหวพิเศษใหม่

Guilty Gear Strive 210324 05

การอัปเดตในวันที่ 26 มีนาคมจะเพิ่ม Artemis ซึ่งเป็นท่าพิเศษใหม่ของ Millia Rage อาร์เทมิสปล่อยให้มิลเลียโจมตีขณะกระโดดขึ้นไปที่มุมหนึ่งด้านหลังเธอ ขณะที่เธอกระโดด เธอสามารถหลบเลี่ยงการโจมตีด้วยการโจมตีต่ำหรือทะลุไปยังอีกด้านของคู่ต่อสู้ได้ สิ่งนี้สร้างอีกหนึ่งทางเลือกให้เกมรุกของมิลเลียในการผสมคู่ต่อสู้ที่บล็อคอยู่

ภาพรวมผลิตภัณฑ์ Guilty Gear -Strive- Season Pass 3

Guilty Gear Strive 210324 06

Guilty Gear -Strive-‘s Season Pass 3 ประกอบด้วย Johnny, Elphelt Valentine, A.B.A และตัวละครที่สามารถเล่นได้หนึ่งตัว, ด่านการต่อสู้เพิ่มเติมอีกสองด่านที่กำลังจะมาถึง (“Fallen Prayer, Engulfed Lives” และด่านการต่อสู้ที่กำลังจะมาถึงหนึ่งด่าน), แพ็คสีตัวละครซีซั่น 3 และโบนัสพิเศษเฉพาะของ Season Pass 3: สีเพิ่มเติมของตัวละครในซีซั่น 3 #13 ถึง #15

เกี่ยวกับ Guilty Gear -Strive-

Guilty Gear Strive 210324 07

ซีรีส์ Guilty Gear ที่ล้ำสมัยนำเสนอเกมล่าสุด Guilty Gear -Strive- ที่มาพร้อมกับกลไกการเล่นเกมที่ประณีต แอนิเมชั่นที่น่าทึ่ง และรายชื่อตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้อันดุเดือดเพื่อตัวคุณเอง!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Guilty Gear -Strive- และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา หรือติดตามเราบน FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube.

อ่านข่าว Guilty Gear: Strive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM