อวดความจึ้งรัวๆ Hogwarts Legacy โชว์โลกสุดอลังการ ระบบต่อสู้และห้องเก็บไอเท่ม

Hogwarts Legacy 15122022 1

ใกล้ถึงวันคลอดเข้ามาทุกที ทาง Warner Bros. Games และสตูดิโอสร้างเกม Avalanche Software ยังมีข้อมูลใหม่ๆ มาอวดความสุดอลังการของโลกแฟนตาซีใน Hogwarts Legacy ไอพี open-world action RPG ดัดแปลงจากภาพยนตร์และวรรณกรรมเบสต์เซลเลอร์ “พ่อมดน้อย แฮร์รี่ พ็อตเตอร์” อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จัดมาชุดใหญ่กับฟุตเทจเกมเพลย์ชิ้นใหม่ที่จะมีให้เห็นทั้งระบบต่อสู้และห้องลับที่ชื่อว่า Room of Requirement

เริ่มจากช่วงแรกของคลิปจะเผยให้เห็นภาพของนักเรียนของโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ช่วงปลายยุคปี 1800 ขี่ไม้กวาดพาตระเวณชมบรรยากาศในโลกเปิดสุดไพศาล เพื่อนๆ จะได้เห็นวิวของที่ราบสูง Scottish Highlands จากมุมสูง มีโมเมนท์ตอนร่อนลงมาหาเหล่าพ่อมดและแม่มดในหมู่บ้าน มีฉากขี่สัตว์มหัศจรรย์ Onyx Hippogriff ออกไปตะลุยสำรวจโลเกชั่นต่างๆ ภายใต้สภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไปตามฤดูกาล

เกี่ยวกับระบบต่อสู้ เพื่อนๆ จะได้เห็นตัวละครในคอสตูม Dark Arts สีดำทั้งชุดเดินผ่านป่าต้องห้ามก่อนขึ้นขี่เจ้า Thestral เข้าสู่ลานประลองมนต์ดำ Dark Arts Battle Arena ซึ่งจะมีอยู่ในตัวเกม Hogwarts Legacy เวอร์ชั่น Deluxe Edition แต่เวอร์ชั่นอื่นสามารถซื้อเสริมได้จากร้านค้าในเกม นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถนำไอเท่มและเครื่องมือนานาชนิดจากห้อง Room of Requirement เช่นน้ำยา potion และพืชชนิดต่างๆ มาปรับแต่งและนำไปใช้ระหว่างต่อสู้ได้ด้วย

Hogwarts Legacy พร้อมพาแฟนเกมดิ่งสู่โลกแห่งเวทมนต์บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 จากนั้นจะมีเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One คลอดตามมาในวันที่ 4 เมษายน ตามด้วยเวอร์ชั่น Switch ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Hogwarts Legacy

อ่านข่าวเกม Hogwarts Legacyคลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM