อีเวนต์ฤดูหนาว Snow Brawl ของ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege กลับมาแล้ว เริ่มตั้งแต่วันนี้

Rainbow Six Siege 161222 01

วันนี้ Ubisoft  ประกาศการกลับมาของอีเวนต์ Snow Brawl ซึ่งเป็นอีเวนต์แบบจำกัดเวลาของ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege เริ่มตั้งแต่พรุ่งนี้และเล่นได้เป็นเวลาสามสัปดาห์จนถึง 6 มกราคม Snow Brawl จะนำเสนอโหมดเกมขโมยธงท่ามกลางหิมะ โดยผู้เล่นต้องไปเอาธงฝั่งตรงข้ามกลับมาที่ฐานของตัวเองให้ได้ เพื่อทำคะแนน

เจ้าหน้าที่ทุกคนจะพกอาวุธหลักเป็นบอลหิมะแบบไม่จำกัดพร้อมอาวุธรองที่เป็นธีมเทศกาลวันหยุด ผู้เล่นจะได้สนุกกับการต่อสู้อันหนาวเหน็บในแผนที่ชาเลต์แบบใหม่ในเวลากลางคืน ผู้ถือธงสามารถวางธงได้ หรือจะแย่งมาด้วยการสอยผู้ถือให้ร่วงก็ได้ จากนั้นก็แบกธงกลับฐานเพื่อทำคะแนน ผู้เล่นจะล้มลงเมื่อโดนโจมตีสามครั้งแล้วถูกส่งไปจุดเกิดใหม่ โดยในโหมดนี้จะเกิดได้แบบไม่จำกัด บูสต์ต่าง ๆ ในแผนที่นี้จะมีทั้งเพิ่มความเร็วในการวิ่ง. อัตราการยิง, กระสุนแอร์แจป, และแพ็คพลังชีวิต ทีมที่ทำคะแนนได้มากที่สุดหลังจากผ่านไปห้านาที จะเป็นฝ่ายชนะ!

Rainbow Six Siege 161222 02

ในคราวนี้ โหมด Snow Brawl จะมีเจ้าหน้าที่ให้เล่นได้ 12 ราย โดยเพิ่มสามเจ้าหน้าที่ใหม่ในอีเวนต์นี้ Dokkaebi, Grim, และ Sens ผู้เล่นสามารถต่อสู้ในฝ่าย Blue Blades ที่มีเจ้าหน้าที่ Dokkaebi, Grim, Sens, Rook, Vigil, Frost, Castle, Thorn หรือ Orange Blizzard ที่มีเจ้าหน้าที่ Ash, Blackbeard, Montagne, และ Osa

ชุดสะสม Snow Brawl กลับมาพร้อมไอเทมฤดูหนาว 45 ชิ้น ที่รวมยูนิฟอร์ม, อุปกรณ์สวมศีรษะ, สกินอาวุธจับคู่, และภาพการ์ดเจ้าหน้าที่สำหรับคนที่เล่นทั้งฝ่าย Orange Blizzards และ Blue Blades โดย Snow Brawl ยังมีบันเดิล Snowflake ที่รวมสกินอาวุธซิกเนเจอร์, สกินของติดปืน, เครื่องราง, และพื้นหลัง บันเดิล Snow Brawl จะพร้อมให้จับจองในร้านค้าของเกมในราคา 1680 R6C หรือได้ผ่านจากการซื้อแพ็คชุดสะสมที่ราคา 300 R6C (12,500 ค่าชื่อเสียง) ต่อแพ็ค โดยแพ็คชุดสะสมฟรีหนึ่งแพ็คจะให้เป็นของขวัญแก่ผู้เล่นทุกคนที่ลงชื่อเข้าเล่นในเกมช่วงอีเวนต์ Snow Brawl และจะได้เพิ่มอีกหนึ่งต่อสัปดาห์ถ้าผู้เล่นทำชาลเลนจ์ประจำสัปดาห์สำเร็จ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเวนต์ Snow Brawl ไปที่ Website R6 Snow Brawl หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Website R6

อ่านข่าวเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM