เปิดตัวเกม Atomic Heart ในไทยโดย 4Divinity พร้อมประกาศราคาอย่างเป็นทางการ

Atomic Heart 161222 01

เครือบริษัทเกม สื่อบันเทิง และสื่อการตลาดระดับภูมิภาคสัญชาติสิงค์โปร์ GCL มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า 4Divinity บริษัทจัดจำหน่ายเกมในเครือ ได้บรรลุข้อตกลงกับบริษัทผู้พัฒนาเกม Mundfish เพื่อจัดจำหน่ายผลงานแอคชัน RPG มุมมองบุคคลที่ 1 (FPS) อย่าง Atomic Heart บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam รวมถึงแพลตฟอร์ม PlayStation® Store ในเอเซียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภายใต้ข้อตกลงระหว่างสองฝ่าย บริษัท 4Divinity จะยังเป็นผู้จัดจำหน่ายแผ่นเกม Atomic Heart สำหรับคอนโซล PlayStation®5 และ PlayStation®4 ไปยังร้านค้าตัวแแทนจำหน่ายทั่วเอเซียอีกด้วย โดยการกระจายสินค้าฉบับแผ่นกายภาพ รวมถึงแพ๊คเกจพิเศษต่างๆ จะถูกบริหารโดยบริษัทร่วมในเครือ GCL อย่าง Epicsoft Asia ในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ จีนแผ่นดินใหญ่ และเกาหลีใต้

สำหรับประเทศญี่ปุ่น 4Divinity ได้จับมือกับบริษัท Beep Japan ที่ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียวเพื่อร่วมจัดจำหน่ายและจัดส่งเกม Atomic Heart สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation® ทั้งในรูปแบบดิจิตัลและค้าปลีก

Atomic Heart 161222 02

เกี่ยวกับ Atomic Heart

Atomic Heart เป็นเกมแอคชัน RPG มุมมองบุคคลที่ 1 (FPS) ที่ตั้งอยู่ในโลกคู่ขนาน ในยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ผู้เล่นจะได้ก้าวเข้าสู่โลกอันน่าอัศจรรย์อันสมบูรณ์แบบ ที่ซึ่งมนุษย์และสิ่งประดิษฐ์ A.I. ของพวกเขาอยู่ร่วมกกันอย่างกลมเกลียว…อย่างน้อยก็ในภายนอก เปิดโปงความจริงเบื้องหลังแดนสุขารมณ์จอมปลอมนี้ พร้อมสำรวจโลกไซไฟอันบิดเบี้ยว และต่อกรกับหุ่นยนต์ เครื่องจักรขนาดยักษ์ และสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์มากมายที่รอขัดขวางคุณ ปรับเปลี่ยนสไตล์การต่อสู้เพื่อรับมือศัตรูอันหลากหลายชนิด ใช้สิ่งแวดล้อมให้เป็นประโยชน์ และพัฒนาอุปกรณ์ทั้งหลายเพื่อคงความเป็นต่อในประสบการณ์การต่อสู้อันดุเดือด ท้าทาย และน่าตื่นตาในเวลาเดียวกัน เพราะการได้มาซึ่งความจริง อาจต้องใช้เลือดของคุณเป็นสิ่งแลกเปลี่ยน

Atomic Heart 161222 03

อนาคตที่ทุกคนใฝ่ฝันร่วมกัน

ความล้มเหลวของระบบทั่วโลก ที่เกิดขึ้นที่ศูนย์วิจัยโซเวียต Facility №3826 ส่งผลให้เหล่าเครื่องจักรก่อกบฏต่อมนุษย์ คุณจะรับบทเป็น Major P-3 ผู้ซึ่งถูกส่งเข้าไปลบล้างผลพวงของอุบัติเหตุครั้งใหญ่นี้ เพื่อยับยั้งการรั่วไหลของข้อมูลลับที่อาจทำลายล้างโลกได้ถ้าถูกเปิดเผยออกไป

Atomic Heart 161222 04

การต่อสู้อันดุเดือด

ศึกษาพฤติกรรมของศัตรู รวมถึงการปฏิสัมพันธ์ระหว่างศัตรูชนิดต่างๆ และใช้ยุทโธปกรณ์อันหลากหลาย ควบคู่กับพลังพิเศษที่ได้จากถุงมือ Polymer Glove ของคุณ เพื่อเปลี่ยนทุกอย่างให้กลายเป็นอาวุธ ตั้งแต่สภาพแวดล้อม สิ่งของทั่วไป ร่างกายของคุณเอง หรือกระทั่งตัวศัตรูเอง! ให้การต่อสู้ทุกครั้งรู้สึกแตกต่างจากครั้งก่อนหน้า

Atomic Heart 161222 07

มีอะไรซ่อนอยู่เบื้องหลังความฝัน?

สำรวจศูนย์วิจัยและห้องทดลองขนาดใหญ่ เรียนรู้ชะตากรรมและวิถีชีวิตของเหล่าผู้คน และเปิดโปงความลับของสหภาพโซเวียต! แต่จงรู้ไว้ว่าความตายอาจรอคุณอยู่เสมอ แล้วคุณล่ะ จะเอาชีวิตรอดได้หรือไม่?

Atomic Heart 161222 05

โลกที่มีระบบนิเวศที่ผูกพันธ์กันเอง

โครงข่ายประสาทเทียม “Kollektiv” เชื่อมต่อหุ่นยนต์ทั้งบนฟ้าและบนดินทั้งหมดเข้าด้วยกันตลอดเวลา หากคุณถูกพบตัวเข้าทั้งบนบกหรือใต้ดิน เครื่องจักรจากโรงงานที่ใกล้ที่สุดจะถูกส่งมากำจัดคุณทันที โดยผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะแฮกกิ้งของตัวละครในการลแบเร้นและซ่อนตัว

Atomic Heart 161222 06

การวางจำหน่ายเกมในทวีปเอเซีย การสั่งจองล่วงหน้า และราคาสินค้า

ในทวีปเอเซีย เกม Atomic Heart จะวางจำหน่ายสำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC พร้อมกับภูมิภาคอื่นๆ ทั่วโลกในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 ในขณะที่แพลตฟอร์ม PlayStation® ทั้งดิจิตัลและค้าปลีกจะวางจำหน่ายในวันเดียวกันในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้และจีนแผ่นดินใหญ่เท่านั้น

สำหรับการสั่งซื้อเกมล่วงหน้าบน PC ผู้เล่นสามารถสั่งซื้อได้ผ่านร้านค้า Steam ซึ่งจะมาพร้อมกับโบนัสต่างๆ เช่นสกินตกแต่งอาวุธสุดพิเศษในรูปแบบของชุด Labour & Science Weapon Skin Pack

เกม Atomic Heart ในประเทศไทยสำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC ผ่านร้านค้า Steam จะวางจำหน่ายในราคาดังต่อไปนี้:

Atomic Heart 161222 08

ในส่วนของร้านค้า PlayStation® Store ในทวีปเอเซีย (ยกเว้นในญี่ปุ่นและเกาหลีใต้) ผู้เล่นจะสามารถกด Wishlist เกมได้แล้วตอนนี้ และสั่งซื้อเกมล่วงหน้าในช่วงเดือนมกราคมของปี 2566 โดยผู้สั่งซื้อล่วงหน้าทุกคนจะได้รับชุด Labour & Science Weapon Skin Pack เมื่อเกมวางจำหน่าย

วันที่สำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าและวันวางจำหน่ายเกมในประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีใต้สำหรับแพลตฟอร์มคอนโซล PlayStation® จะประกาศในภายหลัง

สำหรับช่องทางดิจิตัลต่างๆ จะมีเกมให้เลือกซื้อ (และสั่งซื้อล่วงหน้า) 3 Edition ด้วยกัน:

  • Standard Edition (USD $69.99) เกมตัวเต็ม
  • Gold Edition (USD $99.99) มาพร้อมเกมตัวเต็มและ Atomic Pass
  • Premium Edition (USD $109.99) มาพร้อมของทั้งหมดใน Gold Edition พร้อมหนังสือ artbook สุดพิเศษ และสกินอาวุธระดับพรีเมียม

ยกระดับประสบการณ์เกม Atomic Heart ของคุณด้วย Atomic Pass ซึ่งจะมัดรวมชุดเสริม DLC ใหม่ถึง 4 ชุดเอาไว้ด้วยกัน โดยแต่ละชุดจะมาพร้อมกับพื้นที่และห้องทดลองใหม่ ๆ ให้สำรวจ รวมไปถึงอาวุธ ศัตรู และบอสใหม่ๆ และอื่นๆ อีกมากมาย!

เกม Atomic Heart ในร้านค้า PlayStation® Store จะมีราคาดังต่อไปนี้:

Atomic Heart 161222 09

สำหรับเวอร์ชันค้าปลีก จะวางจำหน่าย 2 Edition ดังต่อไปนี้:

  • Standard Edition มาพร้อมแผ่นเกมและชุด Labour & Science Weapon Skin Pack
  • Limited Edition มาพร้อมแผ่นเกมและ Atomic Pass รวมถึงสกินอาวุธระดับพรีเมียม กล่องใส่แผ่นเกมโลหะ หนังสือ Artbook อันสวยงาม ชุดสติ๊กเกอร์ลายหุ่นยนต์จากเกม และกล่องบรรจุที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ

ราคาค้าปลีกสำหรับแผ่นเกมคอนโซล PlayStation®4 และ PlayStation®5:

ผู้ที่สนใจสั่งซื้อเกมล่วงหน้าผ่านร้านค้าปลีกในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และไต้หวัน จะสามารถสังซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2565

ในประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ รายละเอียดกำหนดการสั่งซื้อล่วงหน้า รวมไปถึงราคาสินค้าในสกุลเงินท้องถิ่น จะถูกประกาศโดยบริษัท Epicsoft Asia และ Beep Japan ในอนาคตก่อนวันวางจำหน่ายเกม

Atomic Heart 161222 10

เปิดเว็บไซต์ Atomicheart.asia

เพื่อให้ผู้เล่นในเอเซียสามารถเข้าถึงโลกและเรื่องราวของเกม Atomic Heart ได้มากขึ้น ทาง 4Divinity ได้เปิด เว็บไซต์ ขึ้น ซึ่งจะเผยแพร่ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมในหลากหลายภาษาจากประเทศในเอเซีย ตั้งแต่ภาษาจีนกลาง (ตัวย่อและตัวเต็ม) เกาหลี ญี่ปุ่น ไทย และบาฮาซาอินโดนิเซีย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Atomic Heart สามารถเข้าไปที่ Website Atomicheart Asia

อ่านข่าวเกม Atomic Heart คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM