Overwatch World Cup กลับมาในปี 2023

Overwatch World Cup 201222 01

โปรดทราบ หลังจากห่างหายไป 3 ปี เราตื่นเต้นที่จะประกาศว่า Overwatch World Cup กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปี 2023 และการแข่งขันจะยิ่งใหญ่กว่าที่เคยผ่านมา เกมใหม่ ผู้เล่นใหม่ วิธีการแบบใหม่ในการทำให้ประเทศ หรือภูมิภาคของคุณโดดเด่นในระดับโลก

เราจะเปิดเผยรายละเอียดโปรแกรมเพิ่มเติมเมื่อพร้อม แต่ภาพนี้คือภาพรวมสำหรับ Overwatch World Cup ในปี 2023…

Overwatch World Cup 201222 02

ในเดือนมกราคม เราจะประกาศรายชื่อ 36 ประเทศและภูมิภาคที่แข่งขันใน Overwatch World Cup 2023 และจะมีการเปิดรับสมัครกรรมการการแข่งขันด้วย กรรมการการแข่งขันแต่ละคนจะรับผิดชอบในการจัดการแข่งขันสำหรับประเทศและภูมิภาคของตน ตามแนวทางของ Blizzard

นอกเหนือจากการแข่งแล้ว เรายังแนะนำช่องทางใหม่สำหรับผู้เล่นที่จะแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งในทีมของตน สิ่งนี้มาในรูปแบบขอการแข่งขันแบบเปิด: World Cup Trials ในเดือนกุมภาพันธ์ การแข่งขัน World Cup Trials จะทำให้ผู้เล่นที่ชนะได้รับตำแหน่งโดยตรงในการทดสอบสำหรับทีมของตน ผู้เล่นจะยังคงสามารถลงทะเบียนสำหรับการแข่งปกติที่จะมีขึ้นในเดือนมีนาคม การแข่งปกติจะมีข้อกำหนด Rank ระดับไดมอนด์หรือสูงกว่า ดังนั้นผู้เล่นที่อยากเป็นนักแข่งควรเริ่มฝึกฝนได้แล้วตอนนี้!

นอกจากนี้ ในปี 2023 เราจะนำเสนอความท้าทายและรางวัลสำหรับผู้เล่นทุกคนเพื่อช่วยเฉลิมฉลองการกลับมาของ Overwatch World Cup

ในเดือนมิถุนายน หลังจากสรุปรายชื่อทีมแล้ว การแข่งขัน Overwatch World Cup รอบคัดเลือกจะมีขึ้นผ่านการแข่งขันออนไลน์ระดับภูมิภาค โดยจำกัดจาก 36 ทีมให้เหลือ 16 ทีมสำหรับช่วงต่อไปของทัวร์นาเมนต์ จากนั้นทั้ง 16 ทีมจะต่อสู้กันในระบบ LAN ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2023 เพื่อตัดสินแชมป์ World Cup ของโลกทีมแรกของเรานับตั้งแต่ปี 2019

ไม่ว่าคุณจะเป็นมือโปรผู้ทะเยอทะยาน หรือผู้เล่นทั่วไป มีวิธีเข้าร่วมการแข่งขันมากมาย คอยติดตามประกาศเพิ่มเติม รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับแต่ละช่วงของ Overwatch World Cup ปี 2023 มีข้อมูลและอื่นๆ อีกมากมาย!

อ่านข่าวเกม Overwatch World Cup คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM