เกมฮีโร่สู้มังกร Fire Emblem Engage พาไปโดนตกกับระบบต่อสู้สุดล้ำ

Fire Emblem Engage 26122022 1

มาๆ Nintendo และทีมสร้างเกมจาก Intelligent Systems จะพาไปดูว่าระบบต่อสู้และระบบภัฒนาตัวละครใน Fire Emblem Engage มีความน่าโดนมากน้อยแค่ไหน แต่ที่ไอพี strategy RPG ภาคใหม่จากซีรีส์สุดคลาสสิก Fire Emblem จัดมาให้เน้นๆ ก็คือภาคตัวละครที่นอกจากจะมีคาแร็กเตอร์มังกรและตัวละครหน้าใหม่ๆ แล้วยังจะมีบรรดาตัวละครฮีโร่ระดับไอคอนจากเกมภาคก่อหน้าถูกดึงกลับมาร่วมทำสงครามกับมังกรร้ายอีกครั้ง นำโดย Marth และ Celica กับอำนาจแห่ง Emblem Rings

Fire Emblem Engage จะมาพร้อมเรื่องราวการต่อสู้กับมังกรครั้งใหม่ที่ 4 อาณาจักรแห่งทวีป Elyos ต้องร่วมมือกับฮีโร่จากต่างโลกเพื่อทำสงครามกอบกู้โลกจากมังกรปีศาจ Fell Dragon ที่กำลังจะฟื้นคืนชีพกลับมา ตัวเกมอัดแน่นไปด้วยคอนเทนท์เชิงกลยุทธ์และระบบปรับแต่งสุดดีงาม มีแหวน Emblem Rings ให้ต้องตามล่าถึง 12 ชิ้นเพื่อใช้กู้โลก ระบบต่อสู้ดีไซน์ใหม่ให้สามารถใช้อาวุธ สกิลและอีกหลายๆ อย่างจากฮีโร่ในตำนานในการต่อสู้เชิงกลยุทธ์แบบสลับตาที่ถูกนำกลับมาให้สนุกอีกครั้ง พร้อมกับระบบ Engage แบบใหม่ที่จะมาเพิ่มความซับซ้อนในการวางแท็คติกการต่อสู้ให้สนุกมากยิ่งขึ้น

Fire Emblem Engage มีกำหนดจะเปิดให้บริการบน Switch ในวันที่ 20 มกราคม 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Fire Emblem Engage

อ่านข่าวเกม Fire Emblem Engage คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM