เปิดตัว THE FINALS Season 2 – การแข่งขันถูกแฮ็ก! แผนที่ใหม่, อุปกรณ์ใหม่, อาวุธใหม่ โหมด 5v5 และอื่น ๆ อีกมากมาย

THE FINALS 120324 01

STOCKHOLMSeason 2 ของ THE FINALS จะได้รับการเปิดตัวในวันที่ 14 มี.ค. มีเรื่องแปลกประหลาดเกิดขึ้นในอารีน่า การแข่งขันถูกแฮ็กโดยกลุ่มปริศนา ‘CNS’ ทีมงานเกมโชว์กำลังเร่งมือเพื่อไขข้อความลับของกลุ่มแฮ็กเกอร์ปริศนานี้ – แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่แน่นอน: เกมต้องดำเนินต่อไป! The show must go on!

รับชมเทรลเลอร์ THE FINALS Season 2 บน YouTube ได้ที่นี่ ใน season นี้ ผู้เข้าแข่งขันจะได้พบกับอาวุธใหม่ของแต่ละคลาส แผนที่ใหม่ที่ถูกแฮ็ก – SYS$HORIZON โหมดเกม 5v5 ใหม่: Power Shift, ระบบ League ที่จัดเรียงตามสกิลเพลย์ ,รางวัลรายสัปดาห์, โหมดสร้างห้องเอง (Custom game) ในรูปแบบ beta และรูปแบบการเล่นใหม่ – Hacker Playstyle ทำให้ผู้เข้าแข่งขันสามารถพลิกแพลงสถานการณ์ต่าง ๆ ในอารีน่าได้

Hacker Playstyle ของ THE FINALS นั้นจะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นแฮ็กเกอร์ CNS ซึ่งมีอุปกรณ์พิเศษต่าง ๆ ที่สามารถผสมกับ Loadout ของตัวผู้เล่นเองได้ วิ่งทะลุกำแพง ลบแรงโน้มถ่วง พุ่งทะลวงไปรอบ ๆ สนามแข่ง และเล่นแร่แปรธาตุกับไอเทมต่าง ๆ – กลายร่างเป็นบัคในระบบ และนำความวุ่นวายมาสู่เกม!

  • The Dematerializer สำหรับ Medium: Specialization ที่ลบสิ่งกีดขวางเช่นกำแพง เพดาน หรือ Goo – ทำให้ผู้เข้าแข่งขันมองเห็น ยิง และวิ่งผ่านได้ เปิดองศาการโจมตีและป้องกันใหม่ ๆ และปิดมันอย่างรวดเร็วเพื่อสร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง เปลี่ยนสิ่งกีดขวางให้เป็นประตู!
  • The Anti-Gravity Cube สำหรับ Heavy: ลูกบาศก์ที่สามารถขว้างได้ และจะทำการปิดแรงโน้มถ่วงในจุดที่ทำงาน ทำให้ผู้เข้าแข่งขันและสิ่งของต่าง ๆ ลอยขึ้น! จะใช้เพื่อเคลี่ยนย้ายตำแหน่ง หรือป้องกันและโจมตีก็ได้!
  • The Gateway สำหรับ Light: ประตูมิติที่มาเป็นแพ็กคู่ สร้างประตูที่เชื่อมกันระหว่าง 2 ที่ เคลื่อนย้ายผู้เข้าแข่งขันและสิ่งของผ่านได้อย่างอิสระ แต่จะไม่สามารถยิงหรือมองเห็นภายในประตูได้! เพอร์เฟคค์สำหรับการหลบหนี หรือจะมีการใช้งานแปลก ๆ ออกมาให้เห็นกัน?
  • The Data Reshaper สำหรับ Medium: อุปกรณ์ที่ทำให้สิ่งของต่าง ๆ เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เช่นเปลี่ยนกับระเบิดเป็นเก้าอี้ เปลี่ยนป้อมปืนเป็นโต๊ะ เล่นแร่แปรธาตุไปสู่ชัยชนะ!

ทุก Build จะได้รับอาวุธใหม่ สำหรับ Light จะได้ 93R burst-fire machine pistol ปืนพกกลที่สามารถยิงแบบ burst 3 นัด Medium ได้รับ FAMAS burst assault rifle ปืนไรเฟิลจู่โจมสุด Iconic จากฝรั่งเศษ และ Heavy จะได้รับ KS-23 slug shotgun ปืนลูกซองกระสุนลูกโดดพลังรุนแรง

หลังจากแฮ็กข้อมูลต่าง ๆ กลุ่ม CNS ได้สร้างอารีน่าของตัวเองขึ้นมา – SYS$HORIZON

ในสนามนีออนแห่งความวุ่นวายนี้มี glitch ต่าง ๆ มากมาย และต้องอาศัยการเคลื่อนปากัวร์ที่ทั้งแนวราบและแนวดิ่ง พร้อมสะพาน Voxel ที่ทำให้ผู้เข้าแข่งขันเดินทางเชื่อมต่อกับสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ ได้ เรียกว่าอลังการณ์สุด ๆ โดยเฉพาะในตอนกลางคืน

นอกเหนือจากนั้น THE FINALS Season 2 จะมีโหมดการเล่นใหม่ – Power Shift โหมด casual 5v5 โดยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 2 ทีมจะแข่งขันกันยึดแพลตฟอร์ม ซึ่งจะเคลื่อนที่ไปสู่เส้นชัยของแต่ละทีม โดยแพลตฟอร์มจะเคลื่อนที่ต่อเมื่อไม่มีทีมซัตรูอยู่ข้างบน! ตัวแพลตฟอร์มจะพังทลายสิ่งกีดขวางเบื้องหน้า ผู้เข้าแข่งขันสามารถเปลี่ยน build ของตัวเองได้ระหว่างแข่ง เพื่อพลกแพลงสถานการณ์

ระบบ League ก็จะถูกปรับแต่งด้วยเช่นกัน พร้อมกับรางวัลใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มการเดิมพันให้สูงขึ้น พร้อมกับระบบ progression ใหม่ที่จะมอบรางวัลรายสัปดาห์จากสปอนเซอร์ให้ผู้เข้าแข่งขัน เปิดโอกาสให้แต่ละคนพัฒนาจาก Rookie ไปสู่ระดับ Pro

THE FINALS 120324 02

จะรออะไรอยู่ละ? เข้าเล่น THE FINALS Season 2 และสืบหาความจริงของกลุ่ม CNS ไปพร้อม ๆ กับเอาชนะผู้เข้าแข่งขันคนอื่นกันได้แล้วผ่าน PC บน Steam หรือ Cloud streaming ผ่าน NVIDIA GeForce Now และคอนโซล PlayStation 5, และ Xbox Series X|S

ติดตามข่าวสารและข้อมูลล่าสุดของ THE FINALS ได้ที่ Discord, Twitter, YouTube, และ Website THE FINALS

อ่านข่าวเกม THE FINALS คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM