Guardian Tales จัดกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรี 50 ครั้ง เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสปีนี้!

Guardian Tales 281222 02

Guardian Tales เกม Adventure RPG สุดยิ่งใหญ่จาก Kakao Games จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ให้ผู้เล่นได้สุ่มอัญเชิญฟรี 50 ครั้ง อีกทั้งยังมีของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย มาร่วมกันทำให้เทศกาลที่งดงามที่สุดแห่งปี อบอุ่นยิ่งกว่าเคย กับการผจญภัยในเกม RPG สไตล์ pixel ที่เต็มไปด้วยปริศนาสุดท้าทายมากมายได้แล้วแบบฟรี ๆ ทั้งบน App Store และ Google Play

กิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรีที่ทุกคนรอคอยกลับมาเป็นของขวัญคริสต์มาสให้กับเหล่าการ์เดี้ยนแล้ว! ผู้เล่นสามารถสุ่มอัญเชิญฮีโร่หรืออาวุธได้มากถึง 50 ครั้งได้แบบฟรีๆ ตลอดระยะเวลากิจกรรม โดยกิจกรรมจะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2565 จนถึงวันที่ 23 มกราคม 2566

สิ่งที่ทำให้กิจกรรมครั้งนี้ พิเศษกว่าครั้งไหนๆ นั่นก็คือฮีโร่เรตอัปที่มีมากถึง 5 ตัว และอาวุธประจำตัวเรตอัปอีก 5 ชิ้น ให้เหล่าการ์เดี้ยนได้อัญเชิญแบบจุใจ โดยกิจกรรมจะเริ่มต้นพร้อมกันกับกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรี ในวันที่ 27 ธันวาคม 2565 และสิ้นสุดในวันที่ 10 มกราคม 2566

Guardian Tales 281222 03

เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ เหล่าการ์เดี้ยนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมโรดแมปใหม่ “เด็กดีอย่างอแง” เพื่อรับของรางวัล อีกทั้งยังสามารถรับของรางวัลได้แบบเท่าตัวจากกิจกรรมบูสต์ ซึ่งอยู่ในเนื้อหา ดันเจี้ยนหินปลุกพลัง อีกด้วย

Guardian Tales 281222 04

นอกจากนี้ ยังมีเนื้อหาเกมใหม่ที่น่าสนใจอย่าง “บอสรัช” ถูกเพิ่มเติมมาในอัปเดตนี้ด้วย ซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นในโหมดเล่นคนเดียว ปราบบอสต่างๆ และรับของรางวัลมากมายไปเลย

อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเคลียร์ภารกิจในส่วนผลงานของซีซั่นที่ 2 เพื่อรับของรางวัลลิมิเต็ดสุดพิเศษได้เพิ่มเติมอีกด้วย โดยผลงานของซีซั่นจะเปิดให้ใช้งาน หลังจากผู้เล่นเคลียร์เวิลด์ 11 ‘โลกที่ไม่ถูกจารึก Pt.2’

Guardian Tales 281222 05

หากไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดพิเศษหรืออัปเดตใหม่ๆ จาก Guardian Tales สามารถติดตามได้ที่ Official Facebook page เและข้าไปพบปะ แชร์ประสบการณ์กับการ์เดี้ยนคนอื่น ๆ ใน Official Discord และ Official Facebook group

ลิงก์ดาวน์โหลด

Guardian Tales 2972020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Guardian Tales คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM