ตั้งตารอ โปรดิวเซอร์ดังยันมีข่าวใหญ่เกี่ยวกับ Final Fantasy เร็วๆ นี้

Final Fantasy Big News 02012023 1

ติ่ง FF มีความตาลุกเลย ล่าสุด Yoshinori Kitase โปรดิวเซอร์ Final Fantasy VII Rebirth ออกมามาแย้มว่าเดี๋ยวจะมีข่าวใหญ่เกี่ยวกับ Final Fantasy ที่ไม่ใช่ Final Fantasy VII มาประกาศให้ได้รู้กันผ่านเว็บไซต์ทางการของ Final Fantasy เป็นการต้อนรับปี 2023 แน่นอน แต่เจ้าตัวยืนยันยังบอกอะไรไม่ได้ในเวลานี้

Final Fantasy VII Rebirth 18062022 3 1

คาดว่าปี 2023 จะเป็นปีที่ Yoshinori Kitase ต้องการแรงสนับสนุนมากเป็นพิเศษเนื่องจากจะมี Final Fantasy XVI คลอดออกมา ล่าสุด เจ้าตัวย้ำว่ากำลังเร่งสปีดโปรเจ็กต์ Final Fantasy VII Rebirth ที่รับผิดชอบอยู่อย่างสุดความสามารถ โปรดิวเซอร์คนดังเชื่อด้วยว่าแฟนๆ กำลังอยากรู้หนักมากว่าทีมงานจะนำฉากสุดประทับใจระดับตำนานของเกมกลับมาในรูปแบบไหน แต่ยังต้องรอให้ถึงเวลาก่อนจึงจะพร้อมแชร์ข้อมูลชุดใหญ่ออกมาให้ได้รู้กัน ยังไม่หมดแค่นี้ เดี๋ยวจะมีข่าวใหญ่ที่ไม่เกี่ยวกับ Final Fantasy VII Rebirth ถูกประกาศออกมาด้วย แต่ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้ ที่่แน่ๆ ทีมงานทั้งหมดกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าปี 2023 คือปีที่มีความตื่นเต้นที่สุดรออยู่

Final Fantasy XVI 09122022 5

เกี่ยวกับข่าวเกมรีเมคของ Final Fantasy IX และ Final Fantasy Tactics รีมาสเตอร์เคยถูก NVIDIA นำมาเปิดเผยเาอไว้เมื่อเดือนกันยายน 2021 ก่อนที่จะมีอีกหลายไอพีถูกเปิดตัวตามมาติดๆ เช่น Chrono Cross: The Radical Dreamer Edition, Kingdom Hearts IV และ Tactics Ogre: Reborn

อ่านข่าวเกม Final Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM