Capcom เตรียมปล่อยเดโม Resident Evill Village เวอร์ชั่น PlayStation VR2

Resident Evill Village 15022023 1

ความหลอนสยองของ Resident Evill Village จะถูกยกระดับให้เรียลสุดสมจริงในรูปแบบเกม VR บนแพลตฟอร์ม PlayStation VR2 ในวันที่ 22 กุมพาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ล่าสุด Capcom มีข่าวมาอัปเดตเพิ่มว่าในวันเดียวกันนั้นจะมีตัวเกมเดโมจากภาคล่าสุดจากซีรีส์เกมยิงสุดสยอง Horror FPS ปล่อยมาให้เกมเมอร์ได้ทดลองเล่นกันดูก่อนได้ด้วย

Capcom ย้ำว่าตัวเกม Resident Evill Village เวอร์ชั่น PlayStation VR2 จะเป็นคอนเทนท์ DLC ที่จะอัปเดตฟรีให้กับเกมเมอร์ที่มี Resident Evil Village หรือ Resident Evil Village Gold Edition ในครอบครองอยู่แล้ว ที่เหลือก็แค่เตรียมแว่นและจอย VR ให้พร้อมแล้วออกเดินทางสู่ความสยองไปพร้อมกับตัวละครหลัก Ethan Winters กันได้เลย

Resident Evill Village VR 15122022 3

สำหรับโหมด VR ซึ่งจะเล่นได้กับทุกแคมเปญในเกมจะมาพร้อมการแสดงผลสุดสมจริงแบบ 4K HDR รองรับเทคโนโลยี eye tracking และระบบเสียงสุดกระหึ่มแบบ 3D audio แฟนเกมจะได้สัมผัสกับกับความเป๊ะของฉากหมู่บ้านและโดยเฉพาะภายในปราสาทของเลดี้ ดิมิเตรสคูที่เรียลยิ่งกว่าผ่านเกมเพลย์ที่มาพร้อม element ใหม่ๆ เช่นระบบถือของสองมือแบบ dual wielding และระบบ natural motion controls สำหรับโหลดเครื่องกระสุนและกวัดแกว่งมืดผ่านการเคลื่อนไหว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Resident Evill Village

อ่านข่าวเกม Resident Evill Village คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM