คุกกี้รัน: ศึกคุกกี้หนีเตาอบ ปล่อย คุกกี้รสปลาไหลไฟฟ้า พร้อมอัปเดตใหญ่ซีซั่น 8 ความลับแห่งเมืองใต้ทะเลลึก (แจกโค้ดด้วยนะ)

270623 08

คุกกี้รัน: ศึกคุกกี้หนีเตาอบ มาพร้อมกับการฉลองซีซั่น 8 นี้ก็คือ “คุกกี้รสปลาไหลไฟฟ้า” และ “ปลาไหลไฟแลบ” เพ็ทคู่หูซึ่งคุกกี้รสปลาไหลไฟฟ้านั้นเป็นคุกกี้ที่คอยคุ้มครองวอนเดอรืแคร็บ เมืองใต้ทะเลลึกที่เป็นศูนย์รวมของเหล่าคุกกี้ใต้ทะเลพเนจร กระแสไฟฟ้าล้านโวลต์ของคุกกี้ตัวนี้นอกจากจะช่วยไล่สัตว์ประหลาดใต้ทะเลแล้วยังใช้เป็นพลังงานไฟฟ้าเพื่อจุดไฟให้เมืองนี้สว่างอีกด้วย

270623 03

คุกกี้รสปลาไหลไฟฟ้า เมื่อใช้ความสามารถจะผลิตเยลลี่พลังงานไฟฟ้า จะเก็บเยลลี่พลังงานไฟฟ้าขนาดเล็ก เกจความสามารถก็จะเพิ่มขึ้น เมื่อเก็บเยลลี่พลังงานไฟฟ้าขนาดใหญ่ก็จะเคลื่อนที่ไปด้วยความเร็วราวกับสายฟ้าและเหยียบลงที่พื้น ทุกครั้งที่สายฟ้าเปลี่ยนมุมก็จะได้รับคะแนนเคลื่อนที่ด้วยสายฟ้า และเมื่อเหยียบลงที่พื้นก็จะได้รับคะแนน เมื่อผสมแคนดี้วิเศษเมื่อเก็บเยลลี่พลังงานไฟฟ้าขนาดเล็ก จะพุ่งไปข้างหน้า และได้รับคะแนนพุ่งไปข้างหน้าในขณะที่พุ่งไปข้างหน้าก็จะทำลายสิ่งกีดขวางทั้งหมด

270623 09

ตัวอย่างสกิลของคุกกี้รสปลาไหลไฟฟ้า

เพ็ทปลาไหลไฟแลบจะปล่อยพลังไฟฟ้าไปทำลายสิ่งกีดขวาง และหากมีสิ่งกีดขวางที่อยู่ใกล้ กระแสไฟฟ้าก็จะไหลไปทำลายเพิ่มอีกด้วย

ส่วนสมบัติใหม่ที่เปิดตัวในครั้งนี้ก็คือ “เรือดำน้ำบับเบิ้ลบับเบิ้ล” และนอกจากนี้ก็ยังมีสกินคุกกี้ และสกินเยลลี่เซ็ตใหม่อีกมากมาย

ขบวนกิจกรรมฉลองซีซั่น 8 และคอนเทนต์อัปเดตใหม่ๆ มากมาย

เหล่าคุกกี้จะพร้อมใจเขียนเฟรนด์ชิพให้คุณ ผ่านแบบทดสอบ มาทำแบบทดสอบกันสนุกๆ ได้ผ่านทางเว็บไซต์ >คลิกที่นี่เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม<

270623 10

เมื่อทำแบบทดสอบเสร็จ ก็จะได้เฟรนด์ชิพที่เหล่าคุกกี้เขียนถึงคุณ หากอยากรู้ความในใจที่เหล่าคุกกี้อยากเผยกับผู้เล่นเป็นพิเศษ ก็สามารถเข้าไปเล่นผ่านกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 27 กรกฎาคม และหากเพียงแชร์ลงในช่องทางโซเชียลเพิ่มเติมและติด Hashtag ของกิจกรรม ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล iPad Air 64GB (1 รางวัล), บัตรเงินสด True Money มูลค่า 1,000 บาท (10 รางวัล) และ Starbucks Gift Coupon 300 บาท (30 รางวัล)

รวมถึงกิจกรรมใหม่ที่มาพร้อมกับอัปเดตนี้อย่างเนื้อหา “เมืองใต้ทะเลลึก” ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นรวบรวมโทเคนใต้ทะเลลึกเพื่อนำมาแลกสุ่มเพื่อลุ้นรับ “คุกกี้ระดับ LEGENDARY” หรือแม้กระทั้งส่วนผสมแคนดี้วิเศษได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีรางวัลตามระดับที่ทำได้ และเมื่อขึ้นระดับที่กำหนดไ้ด้สำเร็จก็จะมีโหมดยากที่สนุกยิ่งขึ้นเปิดเพิ่มขึ้น

พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรม “หีบไม่จำกัด” ซึ่งเป็นหีบที่จะทำให้ได้รับคุกกี้ เพ็ท สมบัติ สกินต่างๆ และเหรียญซีซั่น 8 และไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย สามารถรับหีบไม่จำกัดได้จากการทำกิจกรรมฉลองซีซั่น 8 ต่างๆ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถนำเหรียญซีซั่น 8 ที่รวบรวมได้มาแลกกับรางวัลพิเศษมากมาย เช่น ล็อบบี้สกินรุ่นลิมิเต็ด อีกด้วย

ร่วมออกผจญภัยสู่วอนเดอร์แคร็บ เมืองใต้ทะเลลึก เบรคเอาท์ Episode ใหม่ล่าสุด

ผจญภัยไปใน “วอนเดอร์แคร็บ เมืองใต้ทะเลลึก” ซึ่งในครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวของคุกกี้ปลากระเบนมอคค่าและคุกกี้รสล็อบสเตอร์ที่ออกเดินทางเพื่อตามหาพลังที่จะนำมากอบกู้ชูการ์เทียร์ พวกเขาได้ออกผจญภัยสู่ทะเลลึกที่เต็มไปด้วยขยะจนไปเจอกับวอนเดอร์แคร็บ เมืองที่อยู่ใต้ทะเลลึก สนุกไปกับเบรคเอาท์ Ep ใหม่นี้ผู้เล่นจะสามารถวิ่งด้วยคุกกี้รวมทั้งหมด 20 ผลัด ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการวิ่งด้วยคู่ผสมที่มากกว่าเดิม

โค้ดคูปองเกม

  • HELLOWORLDIMALOE  (300 คริสตัล)

  • ALWAYSS2BIKEKIWI (คริสตัล 300 สกินคุกกี้รสกีวี่ระดับ Rare)

เข้าไปกรอกโค้ดคูปองได้ที่ : เมนู ตั้งค่า (ภายในเกม) → ตั้งค่าบัญชี → กรอกคูปอง → คัดลอกโค้ดคูปองไปใส่ →  กดรับสินค้า

สามารถติดตามข่าวสารการอัปเดต และกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้ที่

เฟซบุ๊ก:  >คลิก<

YouTube : >คลิก<

กลุ่มเฟซบุ๊ก : >คลิก<

ลิงก์ดาวน์โหลด

Cookierun 2762018 451

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม คุกกี้รัน คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM