แบดนักรักซะเลย Ikemen Villains: Wrapped in Wicked Romance เกมโอโตเมะภาคใหม่จากซีรีส์ Ikémen

Ikemen Villains Wrapped in Wicked Romance 16012023 1

Cybird เดินหน้าเปิดแคมเปญ pre-registration ให้แฟนๆ ที่รอจะเล่น Ikemen Villains: Wrapped in Wicked Romance เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้วผ่านเว็บทางการ พร้อมปล่อยคลิปมาอวดตัวละครหนุ่มทรงแบดทั้ง 9 ที่สาวๆ จะต้องทำภารกิจจีบมัดใจให้สำเร็จเป็นครั้งแรก

Ikemen Villains: Wrapped in Wicked Romance เป็นเกมแนวจีบหนุ่มที่มาพร้อมเรื่องราวความรักโรแมนติกเกี่ยวข้องกับตัวละครวายร้ายในตำนานของอังกฤษยุคศตวรรษที่ 19 สมัยพระราชินีควีนวิกตอเรีย ทั้งหมด 9 คาแร็กเตอร์ภายใต้คอนเซ็ปต์ความแบดดูดาร์กแต่มีเสน่ห์พุ่งกระจาย ซึ่งมีกำหนดจะเปิดให้บริการผ่าน iOS และ Android สโตร์ญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2023

Ikemen Villains Wrapped in Wicked Romance 16012023 3

ตัวเกมจะดำเนินเรื่องไปตามช้อยส์ที่ผู้เล่นเป็นคนเลือก แต่ละทางเลือกจะนำไปสู่ตอนจบที่แตกต่างกัน จะมีระบบอวตาร์ ระบบคอสตูมมาให้เพลิดเพลินกับการปรับแต่งตัวละคร เพื่อนๆ เพียงแค่ต้องอัปเกรดความสัมพันธ์กับตัวละคร อัปเกรดพลังการ์ด เก็บไอเท่มสุดแรร์ และอื่นๆ แต่ละตัวละครจะมีเรื่องของตัวเอง 13 เรื่องรวมเป็น 117 สตอรี่จาก 9 ตัวละครที่จะพาแฟนๆ ดิ่งยาวๆ ไปกับความโรแมนติก ใครชอบเกมแนวนี้พลาดไม่ได้เลยจริงๆ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Ikemen

Ikemen Villains Wrapped in Wicked Romance 16012023 2

อ่านข่าวเกม Ikemen Villains: Wrapped in Wicked Romance คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM