สยองต้องสะสม Alone in the Dark ออก Collector’s Edition

Alone in the Dark CE 02082023 1

THQ Nordic และทีมสร้างเกม Pieces Interactive ประกาศนำความสะพรึงสุดขั้วจาก Alone in the Dark มาให้เกมเมอร์นักสะสมได้เก็บไว้เป็นความทรงจำไม่รู้ลืมผ่านตัวเกมเวอร์ชั่น Collector’s Edition ที่จะมีทำออกมาเพียง 5,000 ชุดทั่วโลก สามารถพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้บน Amazon (PlayStation 5, Xbox Series), Amazon U.K. (PlayStation 5, Xbox Series, PC) และ Amazon Germany (PlayStation 5, Xbox Series, PC)

ความพิเศษที่ Alone in the Dark Collector’s Edition จะมีมากำนัลให้นักสะสมมีทั้งก๊อปปี้ของตัวเกม Alone in the Dark สำหรับ PlayStation 5, Xbox Series หรือ PC หุ่น Dark Man ขนาด 10 นิ้ว หนังสือเหล็ก SteelBook หุ่นจำลองของ Ostadte ขนาด 4 นิ้ว ชุดคอนเทนท์ DLC ที่ประกอบไปด้วย แพ็กคอสตูม Derceto 1992 โหมดบรรยายโดยไดเร็กเตอร์เกม และแพ็กฟิลเตอร์สุดสยองสุดวินเทจ มีป้ายห้ามรบกวนสำหรับแขวนหน้าประตู และเซ็ตสติ๊กเกอร์ติดผนัง Derceto 1030

Alone in the Dark เป็นเกมสยองขวัญเอาตัวรอดที่อัดแน่นไปด้วยบรรยากาศของเกมสยองขวัญระดับตำนาน มีฟีเจอร์สนุก ๆ มากมายเช่นระบบต่อสู้ ปริศนา ระบบสำรวจและเนื้อเรื่องแนวไซโคสุดปั่นประสาทจากพิมพ์เขียวของเกมสุดหลอนจากยุคปี 90 ที่รวมไว้ซึ่งตัวละคร สถานที่และธีมจากไตรภาคเกมต้นฉบับ คฤหาสน์ Derceto Manor จะพร้อมเปิดประตูให้แฟนเกมเข้าไปช่วยกันตามหาคุณลุงของ Emily Hartwood บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam และ GOG) ในวันที่ 25 ตุลาคม 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam

อ่านข่าว Alone in the Dark คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM