ต่อสู้ล้างแค้นในฐานะ Ocelotl ฮีโร่คนใหม่ใน For Honor วันที่ 27 ก.ค.นี้

For Honor 210723 01

วันนี้ Ubisoft ประกาศว่า Ocelotl ฮีโร่ใหม่ล่าสุดจาก For Honor จะพร้อมให้เล่นได้ในวันที่ 27 กรกฎาคม ฮีโร่คนใหม่ผู้ดุดัน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากอารยธรรมแอซเท็ก เริ่มต้นภารกิจล้างแค้นต่อเหล่ากองกิสตาดอร์จอมโลภ ในฤดูกาลนี้

เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมาใน For Honor ฮีโร่กองกิสตาดอร์ Vela ซึ่งเป็นสกินฮีโร่ล่าสุดได้ปล้นเอาความมั่งคั่งทางอารยธรรมและจับนักรบดุร้ายไปเป็นนักโทษ เพื่อปลดปล่อยนักรบคนนั้น ผู้คนของพวกเขามาถึงฮีธมัวร์แล้ว และเตรียมล้างแค้นต่อบรรดาผู้ล่าอาณานิคมที่ก่อขึ้นในบ้านเกิดของพวกเขา สำหรับนักโทษชาวแอซเท็กรายนั้น เป็นนักล่ามีชื่อว่า Mixcoatl ซึ่งประกาศจะล้างแค้นด้วยรูปแบบการต่อสู้ที่โหดเหี้ยมถึงที่สุด เขาถืออาวุธทั้งสองมือ โดยควงกระบอง Macuahuitl และหอก Tepoztopilli มีความสามารถในการสะกดรอยตามคู่ต่อสู้และโจมตีด้วยความแข็งแกร่งอย่างเหลือล้นเมื่อถึงจังหวะที่ได้เปรียบ เขาจัดอยู่ในกลุ่มของ Ocelotl ซึ่งเป็น Outlander Hero คนที่สี่ ร่วมกับ Afeera, Pirate และ Medjay.

For Honor 210723 02

พร้อมกันกับการเปิดตัว Ocelotl โดย For Honor จะเปิดตัวโหมดประสิทธิภาพ (Performance Mode) เพื่อให้ผู้เล่นคอนโซลสามารถปรับแต่งประสบการณ์การเล่นเกมได้ดีที่สุด ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโหมดนี้ได้ที่ >คลิก<

นอกจากนี้ สัปดาห์เล่นฟรี จะพร้อมให้เล่นบน PlayStation, Xbox, Steam, Epic Games Store และ Ubisoft Connect ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคมถึง 3 สิงหาคม ผู้เล่นที่เข้าร่วมสัปดาห์เล่นฟรี จะสามารถเข้าถึงเกมแบบสแตนดาร์ดเอดิชั่น ของ For Honor ได้อย่างเต็มที่ และผู้ที่ต้องการต่อสู้ต่อไปหลังจากช่วงฟรีดังกล่าว ก็สามารถเล่นเกมต่อเนื่องไปกับฮีโร่ของพวกเขาได้เมื่อซื้อเกมตัวเต็ม.

เมื่อต้นฤดูกาลนี้ การอัปเดตบทช่วยสอนในเกมของ For Honor ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การเริ่มใช้งานและสนับสนุนการเข้าเล่นที่ราบรื่นและง่ายขึ้นสำหรับผู้เล่นปัจจุบันและผู้เล่นใหม่ และมอบสะพานเชื่อมที่สะดวกสบายสำหรับผู้เล่นทุกคน โดยผู้เล่นใหม่นั้น นอกเหนือจากสัปดาห์เล่นฟรีและการเข้าถึงสแตนดาร์ดเอดิชั่นอย่างเต็มรูปแบบได้แล้ว ก็ยังจะมีโอกาสได้ลองใช้ฟีเจอร์ใหม่สำหรับต้อนรับผู้เล่นใหม่ด้วย.

For Honor 210723 03

ทั้งนี้ ตั้งแต่ 27 กรกฎาคม ผู้เล่นจะสามารถซื้อฮีโร่ Ocelotl ใหม่ได้จากร้านค้าโดยเป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจที่ประกอบด้วยฮีโร่ใหม่, เครื่องประดับพิเศษหนึ่งชิ้น, ชุด Elite หนึ่งชุด, สถานะแชมเปียนเจ็ดวัน และกล่อง scavenger สามกล่อง ผู้เล่นยังสามารถปลดล็อกฮีโร่ในวันที่ 10 สิงหาคม ด้วยราคา 15,000 Steel ในเกม นอกจากนี้ Event Pass ฟรี พร้อมชุดต่อสู้ เอฟเฟ็กต์ และเครื่องประดับจะมีให้เมื่อเปิดตัวฮีโร่.

ด้วยจำนวนผู้เล่นกว่า 34 ล้านคน For Honor พร้อมให้เล่นแล้วบน Xbox One, Xbox Series X|S และ PC ด้วย Xbox Game Pass, Steam, Epic Games Store รวมถึง PlayStation®4 และ Ubisoft+ ซึ่งเป็นบริการสมัครสมาชิกของ Ubisoft. For Honor ยังเล่นได้บน PlayStation®5 และ Xbox Series X|S ผ่านความเข้ากันได้ย้อนหลัง.ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม Website For Honor และ Facebook page For Honor

อ่านข่าวเกม For Honor คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM