Ragnarok Origin อัปเดตอาชีพใหม่ Sage & Rogue พร้อมกิจกรรมแจกสนั่น

Ragnarok Origin 220923 01

Ragnarok Originซึ่งเป็นภาคต่อของ “Ragnarok Online” ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มียอดลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 5 ล้านคน หลังจากเปิดให้บริการ ก็ขึ้นสู่ Top Charts เกมยอดนิยมบน App Store ใน 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และสิงคโปร์ ประกาศอัปเดตอาชีพใหม่ล่าสุดกับ “Sage & Rogue” แต่ยังมีภารกิจ, เควส, อุปกรณ์และไอเทมใหม่ๆ อีกเพียบ! แต่นั่นยังไม่จบ ยังมีกิจกรรม “Baphomet Treasure” และ “Wishing Event ครั้งที่ 13″ ที่มาพร้อมชุดคอสตูมสุดอลังการ!

พบกับ Sage & Rogue ฮีโร่ใหม่ที่จะเปลี่ยนการเล่นของคุณ! Rogue เป็นอาชีพคลาส 2 ของ Thief พวกเขาคล่องแคล่วว่องไวและมีสกิลที่หลากหลาย ทําให้สามารถรุกไล่ศัตรูเหมือนกองโจร ใครก็ตามที่ตกเป็นเป้าหมายของ Rogue จะยากที่จะรอดตายไปได้ เมื่ออัปเกรดเป็น Stalker ความสามารถในการไล่ล่าจะเพิ่มมากขึ้น ศัตรูจะตกอยู่ในความหวาดกลัว ไม่สามารถหนีรอดจากการไล่ล่าได้ Stalker จะกําจัดเป้าหมายอย่างแม่นยําและรวดเร็วไร้ร่องรอย

Ragnarok Origin 220923 02

Sage คือคลาส 2 ของ Mage ที่มีการใช้ SP อย่างแข็งแกร่งและทรงพลัง สามารถควบคุมธาตุ ดิน น้ำ ลม และไฟได้ โดยเมื่ออัปคลาสเป็น Professor แล้วคุณจะได้เข้าถึงพลังเวทมนตร์อันแกร่งกล้า สามารถควบคุมเวทมนตร์ที่ไร้ธาตุได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้พลังจิตที่รุนแรงเพื่อควบคุมแรงโน้มถ่วงได้อีกด้วย

Ragnarok Origin 220923 03

พร้อมที่จะร่วมตะลุยไปกับอาชีพใหม่ล่าสุดกับ Sage และ Rogue ที่จะเพิ่มเทคนิคและความสนุกในการเล่นโหมด PVP และ Guild War ได้อย่างแน่นอน อย่าลืมมาร่วมกิจกรรมพิเศษตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน ถึง 20 ตุลาคม รับ EXP พิเศษและของรางวัลมากมายจากกิจกรรม ‘Proof of Union’!

สำหรับคนที่เลเวลยังไม่ถึง 70 อย่าห่วง! ในช่วงกิจกรรมนี้ EXP จะได้รับเพิ่มเติมเป็นสองเท่า เพื่อเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับการผจญภัยแบบ ‘จัดเต็ม’!

Wishing Event ครั้งที่ 13 สุดยิ่งใหญ่!

ถ้าคุณเป็นผู้เล่นที่เล่นเกม Ragnarok Origin มากกว่า 169 วันขึ้นไป เรามีข่าวดีสำรหับคุณ! คุณจะสามารถใช้ Gacha Ticket สำหรับลุ้นรับคอสตูมและเครื่องประดับสุดสวยมากมายอย่าง Costume-Fancy Knight, Backwear- Knightly Emblem, Facewear-Chessboard Sticker หรือ Headwear-Fancy Crown นอกจากนี้ยังมีไอเทมและเครื่องประดับอื่น ๆ ที่เอาใจใส่ในทุกรายละเอียด สายแต่งคอสตูมห้ามพลาดเด็ดขาด!

Ragnarok Origin 220923 04

Baphomet Treasure หาสมบัติไปกับ Baphomet! ในความรู้สึกที่คุณจะไม่เคยลืมเลือน สำหรับผู้ที่ชอบผจญภัย กิจกรรม Baphomet Treasure ที่จะมอบสมบัติล้ำค่ามากมาย โดยผู้เล่นจะได้ลุ้นรับ Nyan Berry, Mount: Wheel of Time, Red Sigil: Bloodseep Piercing และ Smeldon Cogwheel และสำหรับผู้เล่นที่มองหารางวัลพิเศษเพิ่มเติมลองหา Secret Key จาก RO Shop เพื่อปลดล็อคของรางวัลได้เลย!

Ragnarok Origin 220923 05

Ragnarok Origin จัดเต็มในทุกๆ อัปเดต และครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่จะพาคุณเดินทางไปยังโลกแห่งเรื่องราว สำหรับผู้เล่นที่ยังไม่เคยลอง อย่าพลาดที่จะดาวน์โหลดเกมและเข้าร่วมเล่นในวันนี้ การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่พร้อมคอนเทนต์ใหม่รอคุณอยู่ โหลดเลย!

ดาวน์โหลดบนมือถือ >คลิกเพื่อดาวน์โหลด

ดาวน์โหลดเวอร์ชัน PC >คลิกเพื่อดาวน์โหลด<

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Ragnarok Origin , Facebook page Ragnarok Origin Thailand หรือ Official Discord กันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

Ragnarok Origin 130323 03

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ragnarok Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM