มารับบทปรมาจารย์มือสังหารใน Assassin’s Creed Mirage พร้อมให้เล่นแล้ว!

Assassins Creed Mirage 051023 01

วันนี้ Ubisoft ประกาศว่า Assassin’s Creed Mirage เกมภาคใหม่ของแฟรนไชส์อัสแซสซินส์ครีดที่มียอดขายกว่า 200 ล้านชุด พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X | S, Xbox One รวมถึง Windows PC ผ่านทาง Epic Games Store และ Ubisoft Store ผู้เล่นยังสามารถเล่นได้ในวันแรกด้วย Ubisoft+ บน Xbox และพีซีผ่าน Ubisoft Connect*.

ด้วยการพัฒนาที่นำโดย Ubisoft Bordeaux** อัสแซสซินส์ ครีด มิราจ เฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปีของซีรีส์นี้ด้วยการมอบประสบการณ์แอ็กชันผจญภัยที่ขับเคลื่อนด้วยเนื้อเรื่อง ฟื้นคืนความมีชีวิตชีวาให้กับการเล่นกับปาร์กัวร์ที่หลายคนชื่นชอบ การลอบเร้น และการลอบสังหาร ซึ่งกำหนดนิยามให้กับตัวแฟรนไชส์มากว่าสิบห้าปี.

สวมบทบาทของ บาซิม อิบน์ อิสฮัก (Basim Ibn Is’haq) หัวขโมยหนุ่มที่มีอดีตลึกลับซึ่งเข้าร่วมกับกลุ่มฮิดเดนวันเพื่อค้นหาคำตอบบางอย่าง ผู้เล่นจะติดตามการเดินทางของบาซิมในขณะที่เขาค่อย ๆ กลายเป็นปรมาจารย์นักฆ่า ตลอดจนได้เรียนรู้ความจริงเกี่ยวกับโชคชะตาอันเดียวดายของเขาด้วย.

Assassins Creed Mirage 051023 02

ผลงานชิ้นนี้เป็นการกลับคืนสู่ตะวันออกกลางของแฟรนไชส์ โดยอัสแซสซินส์ ครีด มิราจ เกิดขึ้นที่กรุงแบกแดดในศตวรรษที่ 9 ซึ่งถือเป็นยุคทอง และยังเป็นหนึ่งในเมืองที่งดงามและสำคัญที่สุดในยุคดังกล่าวอีกด้วย ท่ามกลางถนนที่หนาแน่นและคึกคักในเมืองหลวงแห่งรัฐเคาะลีฟะฮ์ อับบาซียะฮ์ (Abbasid Caliphate) ผู้เล่นจะได้พบกับสถานที่สำคัญสุดยิ่งใหญ่ ขณะเดียวกัน ก็จะได้รับรู้ถึงความไม่สงบที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะเป็นเชื้อไฟไปสู่การต่อสู้กับการทุจริตมากมาย.

Assassins Creed Mirage 051023 04

ด้วยการสนับสนุนจากทีมงานที่ทุ่มเท ซึ่งประกอบด้วยพนักงานของ Ubisoft และผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์จากสถาบันต่าง ๆ ทีมพัฒนามุ่งมั่นที่จะนำเสนอช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์นี้อย่างแท้จริง โดยครอบคลุมถึงความถูกต้องแม่นยำทางประวัติศาสตร์ตลอดจนแง่มุมทางวัฒนธรรมและศาสนา ซึ่งจะช่วยเพิ่มความลึกล้ำมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ อัสแซสซินส์ ครีด มิราจ ยังถือเป็นเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ในฐานะเกมแรกในซีรีส์ที่จะวางจำหน่ายทั่วโลกพร้อมการแปลภาษาอาหรับเต็มรูปแบบ.

ผู้เล่น Assassin’s Creed Mirage สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฉากและรายละเอียดยุคสมัยทางประวัติศาสตร์ได้ด้วยฟีเจอร์ History of Baghdad ในเกม หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดไปที่: Website Assassin’s Creed Mirage

Assassins Creed Mirage 051023 03

Assassin’s Creed Mirage รองรับความก้าวหน้าข้ามแพลตฟอร์มเต็มรูปแบบในทุกเครื่องเกมและระบบบริการด้านเกมต่าง ๆ ด้วย Ubisoft Connect ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางในอุดมคติสำหรับเชื่อมต่อกับเพื่อนหรือเข้าร่วมในกิจกรรมภายในเกม นอกเหนือจากความท้าทายใหม่ ๆ แบบจำกัดเวลาและแบบชุมชนแล้ว บริการนี้ยังนำเสนอระบบลอยัลตีแบบข้ามเกมที่ให้ผู้เล่นได้สะสมยูนิตได้แบบไม่จำกัด เพื่อใช้ซื้อรางวัลพิเศษ เช่น อาวุธ เครื่องแต่งกาย และยุทธปัจจัย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ubisoft Connect กรุณาเยี่ยมชมที่ Website ubisoftconnect

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Assassin’s Creed Mirage โปรดไปที่ Website Assassin’s Creed Mirage

อ่านข่าวเกม Assassin’s Creed Mirage คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM