เผชิญกับพายุหิมะใน The Crew 2 Season 7 Episode 2: Blizzard Rush

The Crew 2 180123 01

วันนี้ Ubisoft ได้ประกาศอัปเดตฟรีตัวล่าสุดของ The Crew® 2 ซึ่งเป็นซีซัน 7 บทที่ 2: Blizzard Rush ซึ่งพร้อมให้เล่นแล้ววันนี้บน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4, รวมถึง Windows PC ผ่าน Ubisoft Store, Epic Games Store, และ Steam

สำหรับในบทที่ 2 ของซีซัน 7 นี้ มอเตอร์ฟลิกซ์ (Motorflix) ซึ่งเป็นผู้จัดรายการเพื่อความบันเทิงเกี่ยวกับรถในเกมจะนำเอาความท้าทายครั้งใหม่มาให้ผู้เล่น พวกเขาจะได้ขัดเกลาทักษะเพื่อเข้าร่วมการแข่งรถนอกกฎหมายที่กินอาณาเขตทั่วประเทศ ซึ่งผู้เล่นจะต้องมีสติอยู่กับตัวตลอดเวลา นั่นเพราะภัยอันตรายจากสภาพแวดล้อมมีอยู่ทุกที่ และไม่ว่าจะเป็นถนนบนหุบเขา หรือพายุหิมะที่โหมกระหน่ำต่างก็จะไม่ช่วยผู้เล่นแต่อย่างใด อัปเดต ‘บลิซซาร์ด รัช’ ในครั้งนี้จะประกอบไปด้วยอีเวนต์ไฮเปอร์คาร์สุดอลังการห้าอย่างด้วยกัน โดยทั้งหมดจะพร้อมให้เล่นตั้งแต่วันเปิดให้เล่น เมื่อคุณเคลียร์จนครบทั้งซีรีส์ก็จะได้ปลดล็อกรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ: รถ BMW M8 Coupé No Rules Edition!

The Crew 2 180123 02

Blizzard Rush จะนำเสนอมอเตอร์พาส (Motorpass) แบบใหม่ ซึ่งประกอบไปด้วยรางวัลใหม่เอ็กซ์คลูซีฟจำนวน 50 เทียร์ด้วยกันทั้งในแบบฟรีและพรีเมียม โดยรางวัลก็เช่นพาหนะสมรรถนะสูงอย่าง Bugatti EB110 Super Sport Anodized Edition (Hypercar), Dodge SRT Charger Lab Edition (Street Race), Saleen S1 Icebreaker Edition (Street Race) หรือไอเท็มตกแต่ง, ชุดสวมใส่, แพ็กเงินเสมือน (Crew Credits และ Bucks), และอีกมากมาย

The Crew 2 180123 04

ในซีซัน 7 บทที่ 2 นี้ พาหนะจากมอเตอร์พาสในรอบก่อนจะกลับมาอยู่ในร้านค้าอีกครั้งหนึ่ง เพื่อให้ผู้เล่นมีโอกาสได้ซื้อพาหนะเหล่านั้นด้วย bucks หรือ CCs ซึ่งพาหนะที่จะกลับมาอีกครั้งก็คือ BMW M8 Competition Coupe Interception Unit (Street race) ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์, Chevrolet Camaro Z/28 RS Enforcer Unit (Hypercar) และ RAM 1500 Rebel TRX Concept Enforcer Unit (Rally Raid) ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ และ Mitsubishi 3000 GT VR4 Interception Unit (Street race) ในวันที่ 1 มีนาคม

The Crew 2 180123 03

ด้วย The Crew 2 Season 7 Episode 2: Blizzard Rush จะยิ่งมีจำนวนพาหนะที่เพิ่มมากขึ้นกว่าแต่ก่อนด้วยการมาถึงของ Porsche 928 S4 (Street race) ในวันที่ 18 มกราคม หรือ McLaren 765LT (Hypercar) ในวันที่ 25 มกราคม, และซีซัน 7 บทที่ 2 จะยังมาพร้อมด้วยตัวเลือกในการปรับแต่งใหม่ ๆ นั่นคือไอเท็มตกแต่งใหม่ 43 ชิ้น, ประกอบไปด้วยหลังคารถที่เคลื่อนไหวได้, และยังมีชุดสำหรับตัวละคร, ควัน, ยาง, แสงใต้ท้องรถ, สีกระจกและอีกมากมาย

และสุดท้ายนี้ ประสบการณ์แบบ LIVE Summit จะดำเนินต่อไปในซีซัน 7 บทที่ 2 นี้ พร้อมด้วยความท้าทายรายสัปดาห์ใหม่ ๆ ในช่วง LIVE Summits จะมีเพียงเป้าหมายเดียวเท่านั้น: นั่นคือการไต่อันดับลีดเดอร์บอร์ดให้ขึ้นสูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในแต่ละสัปดาห์ผู้เล่นฝีมือดีที่สุดจะได้รางวัลเป็นไอเท็มเอ็กซ์คลูซีฟและพาหนะโดยขึ้นอยู่กับอันดับของตนเอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website The Crew 2

อ่านข่าวเกม The Crew 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM