เกม GRAND CROSS: AGE OF TITANS เปิดดาวน์โหลดเกมล่วงหน้า เตรียมพร้อมร่วมศึกสงครามสุดยิ่งใหญ่พรุ่งนี้!

GRAND CROSS AGE OF TITANS 080823 01

GRAND CROSS: AGE OF TITANS เกมแนว MMO RTS ใหม่ล่าสุดจากผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ล จะเปิดให้บริการทั่วโลกในวันพรุ่งนี้ ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ เว็บไซต์ทางการ (PC), Google Play Store (Android), และ App Store (iOS) อีกทั้งเกมนี้ยังเปิดให้บริการบน Google Play Games Beta ด้วยเช่นกัน !

พัฒนาโดย Netmarble F&C ผู้สร้างเกมแนว RPG ยอดนิยมอย่าง Seven Deadly Sins: Grand Cross ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์เกมแนว MMO RTS อันเร้าใจที่พร้อมนำเสนอสงครามปิดล้อมครอบคลุมสนามรบขนาดใหญ่ที่สมจริง ทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศ นำเสนอด้วยกราฟิกและสไตล์ภาพศิลป์อนิเมะที่สวยงาม ด้วยระบบพลังการต่อสู้ของเกมก็พร้อมมอบความสามารถในการวางแผนและปฏิบัติหลากหลายกลยุทธ์สุดพิเศษแก่ผู้เล่นเพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้าม มีกองทหารหลายประเภทอยู่ในกำมือของผู้เล่น อาทิ ทหารราบ, พลธนู, ทหารม้า, และ อาวุธปิดล้อม รวมไปถึงพลธนูระยะไกลและหน่วยทางอากาศ

กลยุทธ์และสกิลการต่อสู้ของผู้เล่นจะถูกทดสอบผ่านหลากหลายโหมด PvE และ PvP ไม่ว่าจะเป็น สเตจ Single Player, การล่าและเก็บรวบรวม, การยึดครอง, สงครามเซิร์ฟเวอร์ vs. เซิร์ฟเวอร์, โหมดเนื้อเรื่อง, การขยายอาณาเขต, และการปรับแต่งอาณาเขต สำหรับสงครามปราสาทนั้นจะเป็นการต่อสู้ระหว่างสหพันธ์ นำเสนอสงครามปิดล้อมอันดุดันและเข้มข้นด้วยกลไก MMORPG อีกด้วย !

การต่อสู้บนโลกแห่งสกายนาได้ปะทุขึ้นจากการบุกรุกของกองทัพเคออส ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวอันน่าประทับใจผ่านตัวละครหลักอย่าง มีโอ และ ยูจิน ผู้ที่ถูกเชิญมายังทวีปเพื่อพบกับ เดสทินา เจ้าหญิงแห่งอาณาจักรสกายนา ร่วมขยายอาณาเขต รวมไปถึงรับผู้กล้า, ไอเทม, สิ่งก่อสร้างสำหรับตกแต่ง และอื่น ๆ เพื่อขับไล่เคออสออกจากอาณาจักร !

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการเกม ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมหลากหลายกิจกรรมความสนุกและคว้าโอกาสรับของรางวัลสุดพิเศษภายในเกมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น:

  • การเรียกแห่งโชคชะตา: ผู้เล่นที่เข้าเช็กชื่อภายในเกมเป็นเวลา 14 วัน สามารถรับรางวัลอย่าง คลอเดีย (ผู้กล้าระดับตำนาน), 60 หินเวทมนตร์ คลอเดีย, 50 ชิ้นส่วนระดับดาว (ระดับตำนาน), และ รีเซ็ตพรสวรรค์
  • ไม้กางเขนบนหลังมือ: เคลียร์คำที่กำหนดโดยรับตัวอักษรจากการเอาชนะเหล่ามอนสเตอร์เพื่อรับไอเทม อาทิ สกินปราสาท (ปราสาทแอตแลนติส), คำอธิษฐานระดับสูง, และอื่น ๆ อีกมากมาย !
  • เตรียมออกรบ: รับวัตถุดิบสำหรับการพัฒนาและหินเวทมนตร์ได้จากการเคลียร์ภารกิจในช่วงเวลา 7 วัน ด้วยผู้กล้าที่ผู้เล่นเลือก
  • ของขวัญของร็อกซานา (สำหรับ Google Play Games): ผู้เล่นที่เช็กชื่อสามารถรับ สเตมินา ซึ่งจำเป็นในการออกล่าเหล่ามอนสเตอร์ไปได้เลย

สำหรับข้อมูลรายละเอียดและอัปเดตเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง Forum, Website, Discord, Instagram, YouTube, Facebook ทางการ

ลิงก์ดาวน์โหลด

GRAND CROSS AGE OF TITANS 080823 02

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าว Grand Cross: Age of Titans คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM