ปักหมุด LOST EPIC เปิดวอร์ท้ารบทวยเทพบน Switch เร็ว ๆ นี้

lost epic 06042023 1

One or Eight และ Team Earth ประกาศสมรภูมิรบแห่งใหม่ของสงครามกับเหล่าทวยเทพกำลังจะเปิดฉากบน Switch ในวันที่ 19 เมษายน นี้ ล่าสุด มีตัวอย่างของไอพี 2D Side-Scrolling ARPG มาป้ายยาให้สาวกนินเทนโดได้ตาลุกกันแล้ว นอกจากจะมีทำเป็นเวอร์ชั่น Standard ออกมาวางขายแล้ว จะมีเวอร์ชั่นสุดพรีเมียม (premium edition) จำหน่ายพร้อมดิจิตอล อาร์ตบุ๊กและซาวด์แทร็กมาให้สะสมด้วย

LOST EPIC เป็นเกมแอคชั่นแนวสำรวจ 2D exploration RPG ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นอัศวินซึ่งต้องทำสงครามกับเหล่าเทพในฐานะ God Slayer ต้องออกผจญภัยต่อสู้ในโลกแห่ง Sanctum สุดแฟนตาซีเพื่อสยบเหล่าเทพทั้งหกแห่งวิหารแพนธีออนลงแทบเท้าให้ได้ เพื่อนๆ จะได้สนุกไปกับการใช้อาวุธพลังเทพ ปรับแต่งตัวละครจากสกิลเทพที่ชอบและใช้มันทำลายล้างเหล่าเทพ

lost epic 06042023 2

มีระบบสกิลพอยท์ให้ใช้อัปเกรดความสามารถของตัวละครผ่านทางอาวุธที่ใช้ ผู้เล่นจะได้รับเควสต์เนื้อเรื่องรองผ่านหลากตัวละครที่เลือกใช้ และจะได้รับรางวัลอย่างคุ้มค่าเมื่อเคลียร์ภารกิจสำเร็จ ระหว่างสำรวจมีฟีเจอร์ฟาร์มวัตถุดิบ ฟังก์ชั่นตกปลา และระบบคราฟติ้งมาให้ใช้รวบรวมไอเท่มและวัตถุดิบหรือสร้างเกียร์ต่างๆ ที่จำเป็นไว้ใช้งาน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ LOST EPIC

lost epic 06042023 3

lost epic 06042023 4

lost epic 06042023 5

อ่านข่าว LOST EPIC คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM