WoW สไตล์จีน Tarisland ระเบิดความแฟนตาซีสไตล์ MMORPG ข้ามแพลตฟอร์มเร็ว ๆ นี้

Tarisland 17052023 1

Tencent Games เตรียมเปิดรอบ CBT ครั้งที่สองของ Tarisland ผลงานเกม MMORPG ชิ้นใหม่บน Android, iOS และ PC สโตร์จีนในวันที่ 8 มิถุนายน 2023 ล่าสุด ค่ายยักษ์จากแดนมังกรมีตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่มาแนะนำให้แฟนเกมได้รู้จักกับ Snow Lion Barbarians เป็นครั้งแรก สำหรับพญาราชสีห์หิมะถือเป็นคาแร็กเตอร์สำคัญที่จะมีบทบาทเยอะมากในการช่วยเหลือตัวละครหลักการตะลุยโลกสุดแฟนตาซีแห่ง Tarisland

Tarisland สร้างความฮือฮาตั้่งแต่เปิดตัวเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมื่อมีหลายเสียงบอกว่ามีความคล้ายคลึงกับ World of Warcraft ของ Blizzard ไม่น้อย แต่ Tarisland จะเป็น fantasy MMO ที่งานอาร์ตมีความเป็นการ์ตูนมากกว่า ขณะที่ฉากหลังจะเป็นโลกขนาดยักษ์ที่มีความมหัศจรรย์ทางด้านเทคโนโลยีและความแฟนตาซีรอให้สำรวจเยอะมาก ตัวละครจะมีให้เลือก 7 อาชีพ แต่ละตัวจะมีสกิลต่อสู้ 2 แบบที่แตกต่างกันเป็นความถนัดเฉพาะตัวและความรับผิดชอบต่อสมาชิกในปาร์ตี้

Tarisland 17052023 2

แผนที่ใน Tarisland ประกอบด้วยสภาพแวดล้อมสุดหลากหลาย มีศัตรูมากกมายรอยู่ มีเรื่องราวการผจญภัยที่จะเริ่มต้นใหม่ในทุกซีซั่น ผู้เล่นสามารถสนุกกับความท้าทายได้หลากหลายจากคอนเทนท์แบบ PVE และแบบมัลติเพลเยอร์ ตัวเกมมีฟีเจอร์ Crossplay รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Tarisland

Tarisland 17052023 3

Tarisland 17052023 4

Tarisland 17052023 5

อ่านข่าว Tarisland คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM