เกม 3D RPG Snowbreak: Containment Zone ปล่อยอัปเดตใหม่ ‘Mingdeng Ritual’ ในธีมไซไฟเอเซียสุดล้ำ!

Snowbreak Containment Zone 080823 02

เกมยิงปืนเน้นเนื้อเรื่องสไตล์ไซไฟ Snowbreak: Containment Zone ได้เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบไปเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากกลุ่มผู้เล่นที่ชื่นชอบคอนเซ็ปต์ที่แปลกใหม่ของเกม ตั้งแต่สไตล์การออกแบบฉากและตัวละครที่มีเอกลักษณ์ ไปจนถึงเกมเพลย์แนวยิงปืนที่ผสมผสานองค์ประกอบของเกม RPG เข้าไปด้วย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา เกมได้อัปเดตเวอร์ชันใหม่ ‘Mingdeng Ritual’ พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ โดยการอัปเดตครั้งนี้จะสะกดผู้เล่นด้วยธีมไซไฟสไตล์ตะวันออกอันเข้มข้นดังที่สามารถเห็นได้จากคลิปตัวอย่างล่าสุดด้านล่างนี้:

เนื้อเรื่องใหม่และบอสใหม่

กองกำลัง Heimdall Force ต้องเดินทางเข้าสู่พื้นที่ปฏิบัติการที่ไม่คุ้นเคย ในขณะที่เหล่าผู้คนพื้นเมืองกำลังฉลองเทศกาลสำคัญที่เรียกว่า ‘Mingdeng Ritual’ แต่ภายใต้บรรยากาศอันครื้นเครงของเทศกาลอาจซุกซ่อนอันตรายที่ไม่คาดคิด กับการปรากฏตัวของบอส Titan หน้าใหม่ ‘Fiend’ ซึ่งมีรูปลักษณ์ดุร้ายราวกับสัตว์ป่า และได้รับฉายา “อสูรแห่งหายนะ” จากผู้คนที่เคยพบเห็นมัน โดยบอส Fiend พร้อมจะท้าทายเหล่า Adjutant และ Operative ทุกคนแล้ววันนี้!

Snowbreak Containment Zone 080823 03

ตัวละครใหม่

ผู้ดูแลผมเงินผู้เย็นชา ‘Ji Chenxing’ ได้เคยเปิดตัวไปครั้งหนึ่งแล้วในเกมเวอร์ชัน 1.0 โดยเธอได้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบของตัวละครระดับ 5 ดาวหน้าใหม่ภายใต้ชื่อ ‘Chenxing – Ethereal Cloud’ ซึ่งจะเปลี่ยนทั้งรูปลักษณ์ภายนอก อาวุธ และชุดของตัวละครใหม่ทั้งหมด โดยสามารถรับชุดใหม่ “Crimsontip Crane” ได้ฟรีผ่านการเล่นภารกิจ Guiding Mission

นอกจาก Ethereal Cloud แล้ว ในอัปเดตใหม่นี้ยังแนะนำให้ผู้เล่นได้รู้จักกับตัวละครใหม่ที่ชื่อว่า Siris รวมไปถึงชุดธีมเทศกาลใหม่สำหรับ Lyfe – Wild Hunt ที่ชื่อว่า “NightfallScarlet”

 

ประสบการณ์เกมที่ปรับปรุงขึ้นด้วยของรางวัลที่เพิ่มขึ้น

นอกจากคอนเทนต์ใหม่ต่าง ๆ ที่เพิ่มเข้ามา ในอัปเดตนี้ยังมีข้อปรับปรุงอีกจำนวนมากที่จะเสริมประสบการณ์การเล่นเกมของผู้เล่นให้น่าพอใจยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่เล่นบนมือถือ ระบบ Smart Aim ได้ถูกเพิ่มเข้าสู่เกม ซึ่งจะเป็นตัวช่วยในการเล็งเป้า

คำแนะนำ: ผู้เล่นจะต้องเข้าไปตั้งค่าดังกล่าวในหน้า Setting ภายในเกมด้วยตนเอง โดยเลือกตัวเลือก Smart Aim

สำหรับผู้เล่นทุก ๆ คน จะได้รับปริมาณของรางวัลที่ได้จากการทำภารกิจชนิดต่าง ๆ ในเกมเพิ่มมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่นของรางวัลที่มอบให้สำหรับการเก็บค่า Rating ได้ตามที่กำหนดในทุก ๆ บทของโหมดเนื้อเรื่องระดับความยากปกติและของรางวัล DigiCash จะเพิ่มขึ้นจาก 30 เป็น 60

เกมเพลย์ใหม่

สำหรับผู้เล่นที่ได้ผ่านคอนเทนต์เนื้อเรื่องทั้งหมดไปอย่างรวดเร็ว อัปเดตใหม่ที่เพิ่มทั้งเรื่องราวและเกมเพลย์ใหม่ ๆ เข้าสู่เกมจึงมาถึงในเวลาที่เหมาะสมพอดี โดยด่านใหม่สไตล์เอเซีย “Tower Skirmish” ที่เพิ่มเข้าสู่เกมจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากด่านยอดนิยม “Clash of Horner” ให้เหล่า Adjutant สามารถสำรวจแผนที่ใหม่ได้อย่างอิสระ และชื่นชมการออกแบบฉากอันตระการตา พร้อมชวนเพื่อนมาร่วมสนุกในการต่อสู้แบบ Multiplayer ได้ด้วย นอกจากนี้ ยังมีมินิเกมใหม่ “Lighting the Way” ที่ถูกเพิ่มเข้ามา ซึ่งจะมีเกมเพลย์สบาย ๆ คล้ายหมากรุก ให้เหล่า Adjutant ได้คลายเครียดระหว่างภารกิจอันดุเดือด

โปรโมชันแจกของรางวัลผ่านกิจกรรมและ Twitch Drop

ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษประจำอัปเดตรวมไปถึงกิจกรรมล๊อกอินประจำวันเพื่อรับของรางวัลพิเศษมากมายในเกม หรือจะร่วมแคมเปญ Twitch Drop ที่กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้ ให้ผู้เล่นที่รับชมไลฟ์สตรีมเกม Snowbreak ผ่าน Twitch ได้มีโอกาสรับของรางวัลในเกมจำนวนมาก เพียงแค่เชื่อมบัญชี Twitch เข้ากับบัญชีผู้เล่นทางลิงก์นี้ และเริ่มรับชมสตรีมได้เลย

Snowbreak Containment Zone 080823 04

สำหรับผู้เล่นคนไหนที่ยังไม่มีโอกาสได้ลองเล่นเกม เนื้อหาอันเข้มข้นและของรางวัลจากกิจกรรมในแพทช์ใหม่ทำให้ช่วงเวลานี้เหมาะสมที่สุดในการเริ่มต้น โดยของกิจกรรมแจกตัวละครระดับ 5 ดาวฟรีให้ผู้เล่นใหม่จะได้รับขยายเวลาออกไปอีก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Snowbreak: Containment Zone, Facebook page ,Twitter, Youtube และ Discord

ลิงก์ดาวน์โหลด

Snowbreak Containment Zone 200723 08

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Snowbreak: Containment Zone คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM