MapleStory R: Evolution นับถอยหลังสู่วันเปิดเกมพร้อมเผยเพลงธีม! เทศกาลฉลองเปิดเซิร์ฟเวอร์กำลังจะมาถึงแล้ว!

MapleStory R Evolution 190723 02

เกม RPG ลิขสิทธิ์แท้ที่ได้รับการอนุญาตจาก IPMapleStory R: Evolution กำลังเข้าสู่การนับถอยหลังสู่วันเปิดเกม เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้กับนักผจญภัย ตัวเกมจะมาพร้อมกับเพลงธีม “Level UP the Fun!” ที่จะมาล้างสมองทุกคนไปกับจังหวะที่แสนจะติดหู นอกจากนี้ ทางเกมยังมีกิจกรรมมากมายหลังเปิดเซิร์ฟเวอร์ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมไต่อันดับจำกัดเวลา เทศกาลดนตรีและกิจกรรมล่าสมบัติ ที่จะมาให้ทุกคนได้เมามันไปทั้งช่วงหน้าร้อนนี้แบบไม่หยุดยั้ง~

เปิดตัวเพลงธีมติดหู ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ทาง Official รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้เชิญ Gurmit Singh นักแสดงคอมเมดี้ชื่อดังจากประเทศสิงคโปร์และมาเลเซียมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับเกม “MapleStory R: Evolution” และเพลงธีมที่เขาร้องในครั้งนี้ก็เปิดตัวพร้อมที่จะมาล้างสมองทุกคนไปกับจังหวะที่แสนจะติดหูอย่าง “Get UP get UP R R R R, Level level UP R” นี้แล้ว!

คิดว่ามีแค่นี้งั้นเหรอ? เปล่าเลย! ครั้งนี้ทาง Official ยังได้เชิญ Bie the Ska ยูทูปเบอร์ชื่อดังที่มีผู้ติดตามนับสิบล้านคนจากประเทศไทยมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเกม “MapleStory R: Evolution” นี้ด้วย พร้อมเผยเพลงธีม “อย่างเอาอ่ะฮ้าฟ” ซึ่งมั่นใจได้เลยว่า นักผจญภัยชาวไทยทุกคนที่ได้ยินเพลงนี้จะต้องรู้สึกว้าวกันอย่างแน่นอน!

ถ้าอย่างนั้น เรามาตั้งหน้าตั้งตารอการเปิดตัวของ “MapleStory R: Evolution” ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และร่วมสนุกสนานไปกับเหล่าพรีเซนเตอร์ทั้งหลายกันเถอะ~

ร่วมสนุกไปกับงานฉลองเปิดเกมแบบฉุดไม่อยู่ พร้อมการแข่งขันชิงเงินรางวัลที่รอให้คุณมาท้าทาย!

MapleStory R Evolution 190723 03

เพื่อร่วมเฉลิงฉลองเปิดเกม “MapleStory R: Evolution” ไปกับนักผจญภัยทุกคน ทาง Official ได้เตรียมกิจกรรมไต่อันดับไว้มากมาย เพื่อให้ผู้เล่นแสดงทักษะของตนเองได้อย่างเต็มที่ ในวันแรกของการเปิดเซิร์ฟเวอร์ จะมีการเปิดบอร์ดพลังรบโดยจัดอันดับตามค่าพลังรบของผู้เล่น ในวันที่ 6 จะมีการเปิดบอร์ดโดโจมุงหลิง โดยจัดอันดับตามจำนวนชั้นที่ผ่านด่านของผู้เล่น ผู้เล่นที่อยู่ใน 50 อันดับแรกในแต่ละบอร์ดจะได้รับรางวัลหายาก และหากบรรลุเป้าหมายที่กำหนดยังสามารถรับรางวัลโบนัสได้อีกด้วย~ ได้เวลาก้าวออกจากเซฟโซน แล้วมาทะลวงขีดจำกัดการผจญภัยของตัวเองกันแล้ว!

นอกจากนี้ ยังมีการแข่งขันชิงเงินรางวัลที่จะเปิดให้เล่นในเร็ว ๆ นี้ เพียงไปให้ถึงเลเวลที่กำหนดก็จะได้รับรางวัลเพชรแดงมากมาย ยิ่งอัปเวลเร็วเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีโอกาสได้รับหมอนที่ระลึกรุ่นลิมิเต็ดไปครอบครอง! ในกิจกรรมครีเอทีฟโพสต์ ถ้ายอดวิวของวิดีโอหนึ่งถึงเป้าหมายที่กำหนด จะได้รับรางวัล Razer Gold PIN และรางวัลไอเทม แน่นอนว่ามีจำนวนจำกัด! โดยผู้เล่นที่มียอดวิวของวิดีโอหนึ่งสูงเป็น 6 อันดับแรก จะได้รับชุดแฟชั่นแบบเติมเงินที่สอดคล้องกับเลเวลของคุณ! รีบมาเลือกกิจกรรมที่คุณชื่นชอบแล้วไปร่วมสนุกกันเถอะ~

เทศกาลดนตรี [ชายหาดฤดูร้อน] Level UP the Fun

MapleStory R Evolution 190723 04

โลกเมเปิ้ลจะขาดเทศกาลดนตรีสุดหรรษาไปได้ยังไง? ครั้งนี้เรามารวมพลที่ชายหาดยามหน้าร้อนกันดีกว่า!

เตรียมตัวต้อนรับกิจกรรมที่เปิดให้เล่นได้ทั้งเซิร์ฟเวอร์เป็นครั้งแรกไปกับเทศกาลดนตรี [ชายหาดฤดูร้อน] ระหว่างกิจกรรมจะมีการแจกชุดธีมแฟชั่น ฉายา และรางวัลหายากอีกมากมาย พลาดไม่ได้เด็ดขาด!

นอกจากนี้ กิจกรรมเทศกาลดนตรีที่ลากยาวถึง 7 วันนี้ยังมีความสนุกให้สัมผัสแบบไม่ยั้ง พร้อมปล่อยมินิเกมเวอร์ชั่นลิมิเต็ด ที่จะให้นักผจญภัยทุกคนรวบรวมไอเทมกิจกรรมเพื่อแลกรางวัลมากมาย! ไม่เพียงเท่านี้ เรายังมีกิจกรรมสุ่มรางวัลทั้งเซิร์ฟเวอร์แบบไม่กำหนดเวลา ที่จะรอให้นักผจญภัยผู้โชคดีมาคว้ารางวัลใหญ่ไป หากต้องการทราบรายละเอียดกิจกรรม โปรดติดตามคอมมูนิตี้จากทาง Official อย่างใกล้ชิด เทศกาลดนตรีสุดหรรษาใกล้จะมาถึงแล้ว มาตั้งหน้าตั้งตารอไปด้วยกันเถอะ!

ศึกปล่อยบอทล่าสมบัติสุดหรรษา กิจกรรมล่าสมบัติเริ่มขึ้นแล้ววันนี้

MapleStory R Evolution 190723 05

บนผืนทวีปเมเปิ้ลแห่งนี้ การล่าสมบัติถือเป็นสัญชาตญาณของนักผจญภัยทุกคน ซึ่งทางเราได้มีโอกาสได้ร่วมมือกับผู้สร้าง IP ของ MapleStory เพื่อสร้างคอนเทนต์สุดครีเอตนี้ขึ้นมา และผลงานเหล่านี้ล้วนใส่เข้าไปในหน้าต่างล่าสมบัติทั้งหมดแล้ว~ ถ้าอย่างนั้นก็ได้เวลาเปิดหน้าต่างล่าสมบัติอย่างเป็นทางการแล้ว ณ บัดนี้!

ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่ “MapleStory R: Evolution” ซึ่งทุกคนในที่นี้จะต้องเฟ้นหาเบาะแสตัวอักษรจากวิดีโอของแต่ละขั้นเพื่อนำมาประกอบกันเป็นรหัสลับใน [ศึกปล่อยบอทล่าสมบัติสุดหรรษา] หากป้อนรหัสลับถูกต้องจะได้รับรางวัลพิเศษสำหรับขั้นนั้น ๆ โดยแต่ละขั้นจะรับรางวัลได้เพียงหนึ่งครั้งเท่านั้น! ยิ่งลงมือล่าสมบัติเร็วเท่าไหร่ แพ็คเกจที่ได้ก็จะมากขึ้นเท่านั้นด้วยนะ! รีบมาชิงตำแหน่งราชานักล่าสมบัติบนโลกแห่งการผจญภัยแห่งนี้กันเถอะ!

ติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ที่ Official Discord MapleStory R: Evolution และ Facebook page MapleStory R: Evolution

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

MapleStory R Evolution 180523 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MapleStory R: Evolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM