Luna Origin : ปลดลิมิตหอคอยไร้ขอบเขต อัปเดตแฟชั่นใหม่ จัดเต็มกับ Event ลอยกระทงหลงวัน!!

Luna Origin 071223 01

อัปเดตกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวกับ Luna Origin เรียกว่าทุกสัปดาห์ผู้เล่นต้องมีอะไรใหม่ๆ ได้ทำกัน และในสัปดาห์นี้ก็เช่นเคย กับการอัปเดตอีกครั้งอย่างชื่นมื่นด้วยการปลดลิมิตหอคอยไร้ขอบเขต ที่มาพร้อมกับของรางวัลสุดหรู ไม่เพียงแค่นั้นยังมีกิจกรรมใหม่เพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้อีกมากมายเลยทีเดียว เอาเป็นว่าเพื่อไม่ให้เสียเวลา เราไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับการอัปเดตในแพทช์นี้เลยดีกว่า ว่ามีอะไรเข้ามาใหม่บ้าง?

https://youtu.be/lbcgUNhAtCQ

ปลดลิมิตหอคอยไร้ขอบเขต ชั้น 150

ใครที่ชอบการไต่หอเพื่อรับของรางวัล บอกเลยว่างานนี้ไต่กันเพลินแน่ๆ เพราะตัวเกมปลดลิมิตหอคอยไร้ขอบเขตให้สามารถไต่ไปสูงสุดที่ชั้น 150 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทีเด็ดของการปลดลิมิตครั้งนี้ก็คือ ของรางวัลในชั้นที่ 150 จะได้รับ “กล่องหน้ากากคอสตูม” จำนวน 1 กล่องเป็นของรางวัลที่เพิ่มเข้ามาอีกด้วย บอกเลยว่าใครที่อยากได้คอสตูมประเภทหน้ากากเท่ๆ ไม่ควรพลาด

Luna Origin 071223 02

Luna Origin 071223 03

กิจกรรมลอยกระทงหลงวัน

ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 7 – 20 ธันวาคม 2566

อีกหนึ่งกิจกรรมที่อัปเดตเข้ามาในแพทช์นี้ สำหรับการเข้าร่วมผู้เล่นสามารถล่ามอนสเตอร์ตามแผนที่ต่างๆ เพื่อดรอปไอเทมที่มีชื่อว่า “ลอยกะเธอ” โดยไอเทมชิ้นนี้สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นชุดแฟชั่น “ชุดลอยกับเธอ” สัตว์เลี้ยง “เทพธิดาดอกบัว” และพาหนะสุดแจ่มอย่าง “ใบตอง” ได้ที่ NPC สวิตช์ ในแผนที่ปราสาทเนร่า บอกเลยว่าแฟชั่นชุดนี้น่ารักสดใสและแจ่มแจ๋วแบบสุดๆ เลยหล่ะ

Luna Origin 071223 04

Luna Origin 071223 05

Luna Origin 071223 06

เพิ่มคอลเล็กชั่น “ลอยกับเธอ”

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งส่วนที่เพิ่มเข้ามาพร้อมกับ กิจกรรมลอยกระทงหลงวัน เพราะไอเทมที่ได้รับจากมอนสเตอร์อย่าง “ลอยกะเธอ” สามารถนำไปใส่คอลเล็กชันเพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครของเราแบบถาวรได้ด้วย โดยเข้าไปที่หน้าต่าง คอลเลกชัน >> ไอเทม จากนั้นก็ใส่ “ลอยกะเธอ” ตามจำนวนที่กำหนดเพื่อปลดล็อกความสามารถได้เลย

Luna Origin 071223 07

Luna Origin 071223 08

เพิ่ม Chaos Dungeon Ticket ระดับ E D และ C

อีกหนึ่งการอัปเดตที่เพิ่มเข้ามาคือ Chaos Dungeon Ticket หรือ ตั๋วดัน Gold นั่นเอง โดยการเพิ่มเข้ามาของเจ้า Chaos Dungeon Ticket ในครั้งนี้ บอกเลยว่าไม่มีขาย เพราะคุณจะต้องหาดรอปเอาจากมอนสเตอร์ประเภทบอสในแผนที่ PK เท่านั้น ใครอยากลง Chaos Dungeon ระดับสูงก็ไปล่าบอสกันได้เลย แต่ระวังกันหน่อยนะ เพราะต้องล่าในแผนที่ PK งานนี้บอกเลยว่าบันเทิงแน่นอน

Luna Origin 071223 09

แฟชั่นใหม่ “ครุฑแดง”

ใครที่สายแฟชั่นที่เน้นความเท่ ทรงดี มีพลัง แนะนำเลยว่าไม่ควรพลาดชุด “ครุฑแดง” เพราะความเท่บอกเลยว่ากินขาดทุกชุด แถมมาพร้อมกับธีมมีแดงทองที่ให้บรรยากาศแบบชุดเกราะสมัยโบราณ รับประกันว่าถูกใจสายแฟชั่นชัวร์ และแน่นอนว่าเจ้า “ครุฑแดง” มาพร้อมกับกล่องเพิ่มเรตเช่นเดียวกับชุดอื่นๆ ใครที่อยากได้แนะนำว่าให้เปิดหาช่วงนี้ เพราะถ้ากล่องออกไปแล้วการจะได้ครอบครองนั้นยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรอีก ฮ่า!!

Luna Origin 071223 10

สัตว์พาหนะใหม่ “โซนิค”

เป็นพาหนะใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้ มาพร้อมกับกล่องสุ่มเพิ่มเรตเช่นเดียวกัน ข้อดีของเจ้าโซนิคก็คือ เป็นพาหนะที่เพิ่มค่าสเตตัสเหมาะกับสายเวทย์ที่เน้นการ PvP แน่นอนว่ามันชั่งเข้ากับสงคราม Siege War เสียเหลือเกิน ใครที่ยังไม่มีสัตว์พาหนะดีๆ แนะนำว่าไม่ควรพลาด

Luna Origin 071223 11

สัตว์เลี้ยงใหม่ “ปฐพี”

เป็นสัตว์เลี้ยงใหม่ระดับ RS ที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้ มากับกล่องเพิ่มเรต โดยรวมแล้วถือว่าเป็นหนึ่งในสัตว์เลี้ยงที่มีความสามารถเฉพาะทางเหมาะกับสายแท็งค์มากที่สุด ค่าสเตตัสหลักๆ จะเน้นการป้องกันพวกดูดซับดาเมจ, ลดสถานะผิดปกติ, ลดคูลดาวน์ เป็นหลัก ที่สำคัญคือ ชื่อ ปฐพี แต่โจมตีเป็นธาตุสายฟ้า ฮ่า!! แต่โดยรวมถือว่าเป็นหนึ่งในสัตว์เลี้ยงที่น่าสะสมและเก็บในคอลเลกชัน ใครที่อยากได้แนะนำว่าเปิดช่วงกล่องเพิ่มเรตจะดีที่สุด

Luna Origin 071223 12

Luna Origin 071223 13

เพิ่ม Battle Pass ซีซั่น 3

ในการอัปเดตนี้มีการเพิ่ม Battle Pass 3 เข้ามาด้วย บอกเลยว่าไอเทมที่ได้จากซีซั่นนี้เป็นอะไรที่คุ้มมากๆ เพราะนอกจากไอเทมช่วยเหลือและตีบวกต่างๆแล้ว ยังมีไอเทมพิเศษอีก 2 อย่างที่จะได้รับเมื่อซื้อ Battle Pass 3 คือ สัตว์พาหนะ “นกพิราบส่งของทั่วไป” และชุดแฟชั่น “ยูกาตะ” แฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่นสุดน่ารักอีกด้วย บอกเลยว่าของมันต้องมี

Luna Origin 071223 14

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดการอัปเดตในสัปดาห์นี้ ตัวเกมมีการอัปเดตและรายละเอียดกิจกรรมอีกหลายอันที่เพิ่มเข้ามาด้วย แนะนำว่าให้เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมจากเมนู “กิจกรรม” ภายในเกมกันได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดตัวเกม ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารได้จากลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลย

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Luna Origin เพิ่มเติมได้ที่

#LunaOrigin #ลูน่าออริจิ้น #LunaMobile #Origin #gamemobile #mmorpg #Luna #lunaonline #ลูน่าโมบาย #เกมมือถือ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Luna Origin 031123 21

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Luna Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM