Eversoul เกมคอลเลคชั่น RPG สุดเมะ อัปเดตตัวโซลตัวใหม่ “สาวน้อยนักฟลูต จีโฮ” พร้อมฉลองตรุษจีน

Eversoul 190123 01

Eversoul เกมคอลเลคชั่น RPG น้องใหม่จากผู้ให้บริการเกมอย่าง Kakao Games และผู้พัฒนาเกม Nine Ark ประกาศอัปเดตครั้งแรกหลังจากเปิดตัวไปได้สองสัปดาห์ พร้อมโซลตัวใหม่อย่าง จีโฮ สาวน้อยนักฟลูต โซลแห่งอาร์ติแฟกต์ มันพาชิกจอก!

ก่อนหน้านี้ หลายคนๆ อาจจะเคยพบเห็น สาวน้อยนักฟลูต จีโฮ จาก Love Story ของ ซุนอี กันมาบ้างแล้ว แต่จากอัปเดตนี้ เหล่าผู้กอบกู้สามารถเป็นเจ้าของ พัฒนาตัวละคร และสร้างความสัมพันธ์และความทรงจำอันงดงามกับน้องจีโฮได้แล้ว โดยการอัปเดตโซลตัวใหม่ครั้งนี้เปรียบเหมือนการส่งคำอวยพรในช่วงตรุษจีนให้กับเหล่าผู้กอบกู้ทั่วโลก!

Eversoul 190123 02

ในการอัปเดตครั้งนี้ มีการปรับฟีเจอร์ต่างในเกมให้เหมาะสมมากขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มโซลตัวใหม่ และแก้ไขข้อผิดพลาดของระบบให้ดีขึ้นอีกด้วย ตัวอย่างเช่น ระบบ Level Sync ถูกปรับให้คูลดาวน์หลังจากนำโซลออกจากช่องลดลงจาก 24 ชั่วโมง เหลือแค่ 4 ชั่วโมง รวมถึงมีการปรับปรุงระบบให้ผู้เล่นที่ต้องการเริ่มแบทเทิลใหม่หรือเริ่มแบทเทิลอีกครั้งหลังจากถอยกลับจากแบทเทิล กลับไปยังหน้าจอจัดทีม แทนที่จะกลับไปยังหน้าล็อบบี้ อีกทั้งยังมีการปรับปรุงตัวเกมและแก้ไขข้อผิดพลาดอื่นๆ อีกหลายจุด ผู้เล่นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage หรือเว็ปไซต์ออฟฟิสเชียลของ Eversoul

Eversoul 190123 03

  • โซลแห่งมันพาชิกจอก – “จีโฮ”

ตัวละครใหม่อย่าง “จีโฮ” สาวน้อยแห่งมันพาชิกจอก ซึ่งเป็นอาร์ติแฟกต์โบราณจากเกาหลีใต้ เธอมักจะสวมใส่เครื่องแต่งกายประจำชาติเกาหลีอยู่เสมอ และทักษะการขับกล่อมฟลูตของเธอนับได้ว่าเป็นที่สุดแห่ง Eversoul เลยทีเดียว โดยจีโฮเป็นตัวละครเผ่า Humanlike และเป็น Supporter ในการต่อสู้ ด้วยสกิลต่างๆ ทำให้จีโฮ เป็นสายซัพที่แข็งแกร่งและเหมาะสมสำหรับทีมสุดๆ

“ว่ากันว่า มันพาชิกจอก คือตำนานฟลูตไม้ไผ่ ซึ่งเป็นของขวัญจากมังกรทะเล หากผู้ใดบรรเลงเพลงด้วยฟลูตนี้ จะนำพามาซึ่งชัยชนะจากศัตรูและโรคภัยทั้งปวง” สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหาอยู่ละก็ ต้องรีบเข้าเกม Eversoul แล้วให้จีโฮช่วยขับกล่อมบทเพลงให้หายทุกข์ใจแล้วหล่ะ!

Eversoul 190123 04

  • เพลงประกอบเกมของเหล่าโซล จาก Eversoul

นับจากวันที่ 14 ม.ค. นี้ ทางออฟฟิซเชียลจะเริ่มอัปโหลดเพลงประกอบเกมของน้องๆ โซลสุดน่ารัก บนช่องทาง YouTube ออฟฟิศเชียลของ Eversoul ซึ่งประกอบไปด้วยเพลงที่ร้องโดยโซลยอดนิยมอย่าง เมฟิสโตเฟเลส, อายาเมะ, ลินซี่, และทาเลีย ซึ่งแต่ละเพลงมีสไตล์ที่แตกต่างกันไป สะท้อนลักษณะนิสัยของโซลแต่ละตัว และเพลงที่อยากแนะนำให้ไปลองฟังกันนั่นก็คือเพลง “Shooting Star” จาก ทาเลีย ให้เสียงร้องโดยนักพากษ์ จางเยนา ทำนองที่สดใสของเพลงนี้ บวกกับเสียงร้องหวานๆ ของทาเลีย ไม่เพียงแต่จะทำให้คุณไม่สามารถเอาเพลงนี้ออกจากหัวได้ แถมยังทำให้คุณรู้สึกร่าเริงขึ้นอีกด้วย เหมาะแก่การฟังในขณะที่เล่นเกม Eversoul ไปด้วยสุดๆ แถมบน YouTube ยังมีเนื้อเพลงให้คุณร้องตามได้อีกด้วย

Eversoul 190123 05

  • New Year Event — Reunion Dinner with Miriam

เพื่อฉลองตรุษจีนที่จะถึงนี้ Eversoul ได้จัดกิจกรรมบน Facebook Official เพิ่มเติม นอกเหนือจากกิจกรรมในเกม โดยกิจกรรม “Reunion Dinner with Miriam” เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 ม.ค. นี้ เพียงแค่ผู้เล่นคอมเมนต์บนโพสต์กิจกรรมว่าตรุษจีนนี้อยากขอพรอะไร เมื่อจำนวนคอมเมนต์ถึงจำนวนที่กำหนด ผู้เล่นก็จะได้รับของรางวัลไปเลย

🎁 ของรางวัล 🎁

  • 50 คอมเมนต์; รับไปเลย! 200 Everstones จากมีเรียม
  • 75 คอมเมนต์; รับไปเลย! 400 Everstones จากมีเรียม
  • 100 คอมเมนต์; รับไปเลย! 600 Everstones จากมีเรียม

📅 ระยะเวลาสิ้นสุดกิจกรรม 📅

▸ 2023/1/26 23:59

นอกเหนือจากรายละเอียดตัวละครใหม่และการอัปเดตในครั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมหรืออัปเดตใหม่ๆ ของ Eversoul เพิ่มเติมได้ที่ Website Eversoul และ Facebook page Eversoul

ลิงก์ดาวน์โหลด

Eversoul 05012023 1

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Eversoul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM