Asura Online เกม 2D MMORPG ในตำนานเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ใหม่ (วุ้นไอน้ำ) เล่นฟรีบนสตรีม

Asura Online 260723 02

เกม MMORPG 2D ในตำนาน Asura Online อีกหนึ่งเกมออนไลน์ฝีมือคนไทยจาก GAMEINDY ที่เปิดให้บริการยาวนานมากว่า 16 ปี ได้เปิดให้เล่นฟรีบน Steam เป็นรูปแบบ Early Access พร้อมเริ่มแพตซ์ใหม่ และมีระบบที่แตกต่างจากเซิร์ฟเวอร์หลัก โดยมีการปรับเปลี่ยนระบบตามความต้องการของผู้เล่น ซึ่งใช้ชื่อเซืร์ฟเวอร์ว่า “วุ้นไอน้ำ” (Steam)

Asura Online 260723 03

หลังจากให้บริการผ่านแพลตฟอร์ม PC และ Mobile มาอย่างยาวนาน ในที่สุดอสุราก็ได้หันมาเปิดให้บริการบน Steam ซอร์ฟแวร์จำหน่ายเกมระดับโลกชื่อดัง เป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา พร้อมแจกไอเทมสำหรับผู้เล่นใหม่ และแฟชั่นใหม่ฉลองเซิร์ฟเวอร์บน Steam โดยสามารถเข้าไปรับไอเทมได้อย่างต่อเนื่อง

Asura Online 260723 04

การเปิดให้บริการเซิร์ฟใหม่รอบนี้ ทีมงานยกเครื่องใหม่ตัดระบบที่ผู้เล่นไม่ชอบหลายๆส่วนอย่าง ระบบค่าเกรงขาม, ไอเทมของทองและแหวนวอยด์, สเตตัสสัตว์ขี่,ลิโปรสที่เพิ่มสเตตัส พร้อมยังคงปรับปรุงบาลานซ์ พัฒนา UX UI ปัจจุบันให้ตรงกับความต้องการของผู้เล่นระหว่างช่วงที่ทำการเปิด Early Access ไปพร้อมๆกัน ตามแบบสอบถามที่ทีมงานได้รับ ซึ่ง ณ ปัจจุบันแพตซ์แรกที่ให้บริการ ของเซิร์ฟนี้ จะเป็นในรูปแบบ Base EXP100% ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเล่นได้แค่จอเดียวผ่านสตรีมเท่านั้น โดยเปิดให้เล่นแค่เผ่ามนุษย์ Max Lv99 (จะมีการอัปเดตเพิ่มเติมในอนาคต) >คลิกเพื่อทดลองโหลดมาเล่น<

Asura Online 260723 01

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Discord Asura Online, Facebook page Asura Online และ Facebook Group Asura Online

อ่านข่าวเกม Asura Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM