RIOT GAMES และ SECRETLAB ได้เปิดตัวเก้าอี้ VALORANT ครั้งแรกในประเทศไทย

SECRETLAB 200123 01

เก้าอี้เกมมิ่งสำาหรับมืออาชีพที่การันตีด้วยรางวัลได้เปิดตัว Secretlab VALORANT Collection อย่างเป็นทางการในหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับการปล่อย Episode 5 Act 3 และรวมถึงการแข่งขันอันดุ เดือดของ VALORANT Champions Tour ที่ Secretlab เป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง

และในที่สุดเก้าอี้รุ่น Secretlab VALORANT Collection ก็ได้เข้าไทยอย่างเป็นทางการ ถึงเวลาสำาหรับแฟน ๆ ชาวไทยที่จะ ได้สั่งซื้อในช้อปไทย ซึ่ง Secretlab VALORANT Collection นั้นคือสินค้าลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการเป็นของ VALORANT ชิ้นแรก และด้วยการผสมผสานกันอย่างเป็นเอกลักษณ์ จะทำาให้แฟน ๆ ประทับใจและหลงใหลในการออกแบบของ Secretlab x VALORANT อย่างแน่นอน

SECRETLAB TITAN EVO 2022 VALORANT EDITION

เก้าอี้แต่ละตัวมาพร้อมกับ Secretlab Riot Fist Bump Gun Buddy Chair Attachment ที่สามารถเสียบเข้าที่ด้านข้าง ของเก้าอี้ โดยเก้าอี้ Secretlab VALORANT Edition ได้ถูก ออกแบบตามต้นแบบของ Riot Fist Bump Gun Buddy ที่มี ความซับซ้อน และเป็นที่ต้องการอย่างมากของแฟน ๆ ทั่วโลก

SECRETLAB 200123 02

ด้วยสีน้ำเงินเข้มและสีแดงของ VALORANT พร้อมทั้งโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกปักไว้ที่พนักพิงและ ตัวละครหรือที่เรียกกันว่า Agent บนปีกทั้ง 2 ด้าน จึงทำาให้เก้าอี้ Secretlab VALORANT Edition เป็นเหมื่อนสนามรบของแต่ละ Agent ใน VALORANT นอกจากนั้น สโลแกนที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมอย่าง ‘Defy the Limits’ จะปรากฏอยู่ด้านหลังของเก้าอี้ โดยมีถึง 10 ภาษา รวมถึงภาษาไทย เพื่อ เป็นการยกย่องภารกิจระดับโลกอย่างไร้ข้อกังขา และยังเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติตามหลักสรีรศาสตร์ของ TITAN Evo 2022 คุณจึง สามารถนั่งได้อย่างพอดีกับสรีระและจัดการกับคู่ต่อสู้เพื่อแย่งชิงอันดับผู้ชนะของคุณในตอนสุดท้ายของ Episode 5 ได้อย่างสบายตัว

หมอนรองหลัง Secretlab Memory Foam Lumbar Pillow VALORANT Edition ถูกออกแบบมาให้พอดีกับเก้าอี้ โดยมาพร้อมกับสี และองค์ประกอบหลักที่เป็นเอกลักษณ์ของ VALORANT ที่สามารถมอบความสบายให้กับคุณเสมือนกับนั่งอยู่บนปุยเมฆเพื่อให้คุณทะยาน สู่ระดับ Radiant

SECRETLAB 200123 03

SECRETLAB 200123 04

ร่วมเฉลิมฉลองในช่วงเวลาดี ๆ ไปกับกิจกรรมสำาคัญของ Riot Games ไม่ว่าจะเป็น League of Legends World Championship หรือ การแข่งขันใหญ่ ๆ ในระดับภูมิภาค ไปจนถึงการปล่อยเพลงใหม่อย่างเพลง ALL OUT ของ K/DA และกิจกรรมในเกมอย่าง Guardian และ Ruination การเปิดตัวใหม่ของ Secretlab เก้าอี้เกมมิ่งระดับมืออาชีพที่ได้รับรางวัลไปสู่โลกของ VALORANT จึงเป็นอีกการเฉลิมฉลอง หนึ่งที่เหล่าแฟน ๆ ต่างตั้งตารอเป็นอย่างมาก

อ่านข่าวสินค้าไอที Secretlab คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM