Journey to the Savage Planet อัปเกรดประสบการณ์ความฟินขั้นสุดบน PlayStation 5 และ Xbox Series

Journey to the Savage Planet 25012023 1

ความอลังการจัดเต็ม 505 Games และ Raccoon Logic พร้อมพาเกมเมอร์ทะยานดาวดิบ ARY-26 ภายใต้กราฟิกเป๊ะขั้นสุดระดับ 4K ของ Journey to the Savage Planet เวอร์ชั่น PlayStation 5 และ Xbox Series ในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 ซึ่งจะขายในราคา 29.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 980 บาท) หลังเริ่มตะลุยโลกเถื่อนต่างพิภพบน PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store, GOG และ Humble Store) ล่วงหน้ามาได้พักใหญ่ แฟนเกมสามารถอัปเกรดจาก PlayStation 4 หรือ Xbox One เป็น PlayStation 5 หรือ Xbox Series ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

Journey to the Savage Planet เวอร์ชั่น PlayStation 5 และ Xbox Series มาพร้อมความสมบูรณ์แบบขั้นกว่าในหลาย ๆ ด้าน ทั้งเนื้อหา DLC ที่น่าตื่นตาตื่นใจ โบนัสแชทกับ Martin Tweed และโหมดโฟโต้เวอร์ชั่นอัปเกรด แต่ที่ฟินยิ่งกว่าก็คือตัวเกมที่ถูกปรับแต่งเต็มรูปแบบเพื่อรองรับการเล่นบนเครื่องคอนโซลและมาพร้อมฟีเจอร์สำหรับปรับแต่งประสิทธิภาพและกราฟิกด้วยตัวเอง ที่จะทำให้การเดินทางสู่ดาวเคราะห์ ARY-26 และ DLC-1 มีความเรียลอลังการสมจริงระดับ 4K

Journey to the Savage Planet เป็นเกม FPS ที่จะเปิดให้เพื่อนๆ สวมบทเป็นสมาชิกใหม่ของ Kindred Aerospace ร่วมออกเดินทางไปสำรวจดวงดาวอันไกลโพ้นภายใต้โครงการ Pioneer Program เพื่อทำภารกิจสำรวจ 26 ดวงดาวที่เหมาะสมจะเป็นบ้านหลังต่อไปของมนุษย์ ตัวเกมรองรับโหมดเล่นคนเดียวและเล่นกับเพื่อนอีก 1 คน มีไอเท่มอุปกรณ์เจ๋ง ๆ ให้เลือกใช้งานเพียบทั้งที่เป็นอาวุธ บูสเตอร์จรวด และเครื่องปริ๊นต์ 3D ที่สามารถเปลี่ยนขยะให้เป็นไอเท่มต่างๆ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Savage Planet

อ่านข่าวเกม Journey to the Savage Planet คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM