Honkai Impact 3 อัปเดตเวอร์ชันใหม่ [ทอประสานหิมะสุดท้าย] ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้!

Honkai Impact 3 110523 01

ทีมเกมแอ็กชัน Honkai Impact 3 ได้ประกาศว่าในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ เกม Honkai Impact 3 จะมีการอัปเดตเวอร์ชันใหม่ “ทอประสานหิมะสุดท้าย” เริ่มต้นองก์ใหม่ของเนื้อเรื่องหลักใน “เมืองศักดิ์สิทธิ์ซอลต์สโนว” นอกจากเนื้อเรื่องบทใหม่แล้ว ยังมีตัวละครใหม่ Misteln ที่มาพร้อมกับชุดสูท “Dreamweaver” และระบบต่อสู้ใหม่ “จารึกแห่งวจนะ” ก็รอกัปตันให้มาสัมผัสอยู่ในการอัปเดตเวอร์ชันใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วยเช่นกัน!

Honkai Impact 3 มีฉากของเนื้อเรื่องอยู่ในโลกยุคใหม่ที่ถูกพลังงานลึกลับนามว่า “ฮงไก” เข้ารุกราน คุณจะได้นำหน่วยต่อต้านที่เรียกว่า “วาลคีเรีย” ซึ่งเป็นเหล่าเด็กสาวผู้มีพลังต่อต้านฮงไกอยู่ในพันธุกรรม เข้าต่อสู้กับหายนะฮงไกที่แพร่กระจายไปทั่วโลก เพื่อปกป้องสิ่งสวยงามทั้งหมดบนโลกใบนี้! Honkai Impact 3 เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มอุปกรณ์พกพาอย่างเป็นทางการในปี 2019 และต่อมาก็ได้รองรับการเล่นบน PC รวมถึงสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์ม ให้ผู้เล่นสนุกได้ต่อเนื่องในทุกที่ และในปี 2022 ก็เปิดให้สามารถล็อกอินผ่านแพลตฟอร์มร้านค้าเกมของ Epic Games Store เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงจักรวาล Honkai ได้มากขึ้นกว่าเดิม

Honkai Impact 3 110523 02

Misteln – ในฐานะ “Hare” ที่ได้เปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังและอดีตของเธอในเนื้อเรื่องบทสุดท้ายของส่วนที่ 1 จะมาเข้าร่วมกับพวกเราบนไฮเปอเรี่ยนในเวอร์ชัน 6.6 นี้ ชุดสูทของเธอมีชื่อว่า “Dreamweaver” เป็นชุดสูทประเภทจักรกล สายโจมตี มีร่างที่ใช้ต่อสู้ได้ 2 ร่าง ร่างแรกคือร่างความเป็นจริง ที่เธอจะเป็นผู้บัญชาการจอมอดทน โบกสะบัดธงรบเพื่อสั่งการเมล็ดพันธุ์แห่งความคิด ให้เข้าโจมตีหรือป้องกันได้ เมื่อเธอใช้ท่าไม้ตาย จะดึงเหล่าศัตรูเข้าสู่แดนฝัน และส่งร่างแห่งจิตวิญญาณของตัวเองเข้าต่อสู้แทน ซึ่งเป็นร่างที่สองของเธอ ร่างแห่งจิตวิญญาณของ Misteln นั้นเป็นดั่งนักรบผู้ไร้ความกลัว ใช้หอกซัดเป็นอาวุธ โดยใช้หอกยาวเพื่อโจมตีประชิด และใช้หอกสั้นที่เก็บอยู่ด้านหลังขว้างโจมตีระยะไกลในจังหวะที่เหมาะสม เมื่อพูดถึงผู้ใช้อาวุธหอกซัดแล้ว นี่เป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของอาวุธประเภทนี้ และมันทำให้ Misteln รังสรรค์ท่วงท่าการต่อสู้ได้อย่างงดงามในสนามรบของเธอ

Honkai Impact 3 110523 03

นอกจาก Misteln แล้วยังมีชุดสูท SP ใหม่ “Terminal Aide 0017” ของ Prometheus มาเข้าร่วมกับกัปตันในเวอร์ชัน 6.6 นี้อีกด้วย ชุดสูทของเธอเป็นประเภทจินตภาพ สายสนับสนุนกายภาพ ที่โจมตีด้วยหมัดเหล็กขนาดยักษ์ และเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีเยี่ยมในสนามรบ เธอจะช่วยมอบเกราะป้องกันให้กับเพื่อนร่วมทีมในระหว่างที่ต่อสู้ และนอกจากเกราะของเธอจะดูดซับความเสียหายได้แล้ว มันยังช่วยเสริมพลังโจมตีให้กับทีมได้อีกด้วย นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถในการดูดพลังงานจากศัตรูด้วย อย่างเช่นในระหว่างที่เธอโจมตีหรือป้องกัน เธอก็สามารถฟื้นฟู SP ไปด้วย และเมื่อมี SP มากพอ เธอสามารถใช้ท่าโจมตีคอมโบ เพื่อพลิกพื้นและยกศัตรูให้ลอยขึ้น หรือเปลี่ยนหมัดยักษ์ให้กลายเป็นโล่เพื่อป้องกันการโจมตีที่เข้ามาได้

Honkai Impact 3 110523 04

นอกจากตัวละครใหม่ที่เล่นได้แล้ว กัปตันยังจะได้สัมผัสประสบการณ์ของโหมดเกมใหม่ “จารึกแห่งวจนะ” ที่ปลดล็อกได้ 4 ธาตุได้แก่ แสง, น้ำแข็ง, สายฟ้า และมืด ซึ่งเมื่อติดตั้งแล้วจะสามารถใช้สกิลใช้งานต่างๆ ต่อเนื่องกันได้ในการต่อสู้ โดยแต่ละธาตุนั้นจะให้สกิลและเอฟเฟกต์ภาพที่ต่างกันไปในเกม กัปตันสามารถลองเลือกติดตั้งผสมผสานรูปแบบเพื่อปลดล็อกความสามารถใหม่ๆ ในการต่อสู้ และเอาชนะศัตรูได้อย่างง่ายดาย!

Honkai Impact 3 110523 05

ตัวเกมเวอร์ชัน 6.6 จะอัปเดตบน iOS, Android และ PC ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2023 พบกับตัวละครใหม่ กิจกรรมแสนสนุก และรางวัลมากมาย ได้หลังการอัปเดตเวอร์ชันเสร็จสิ้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เว็บไซต์ Honkai Impact 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

Honkai Impact 3rd 12102021 5

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Honkai Impact 3rd คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM