Tower of Fantasy จัดกิจกรรมมีตติ้งใกล้ชิดผู้เล่นครั้งแรกสุดน่ารัก ‘Annabella Maid Event’

Tower of Fantasy 250123 01

Level Infinite ผู้ให้บริการ Tower of Fantasy ได้จัดกิจกรรมมีตติ้งผู้เล่นครั้งแรกของเกม เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ร้าน Palette Artspace ทองหล่อ เพื่อต้อนรับการมาของ ‘แอนนาเบลลา’ ซิมูลาครัมใหม่ล่าสุดที่พึ่งอัปเดตเข้าเกมมาในเวอร์ชั่น 2.2 ช่วงครึ่งหลัง เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา โดยภายในงานมีกิจกรรมเล็กๆ น่ารัก ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก และรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทุกคนด้วย

ภายในงานได้มีอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังอย่าง JAIRAW (ใจร้าว) ที่มาสร้างสีสันให้กับงาน ด้วยการเป็นเมดสุดแบ๊ว ร่วมกับสองสาวเมดผู้คอยร่ายมนตร์ให้กับอาหารและเครื่องดื่มภายในงาน ทำให้บรรยากาศสดใส และได้อินไปกับการเป็นมาสเตอร์เช่นเดียวกับในเกม Tower of Fantasy ที่เมื่อเราได้ SSR ‘แอนนาเบลลา’ เธอจะคอยเรียกเราว่า ‘มาสเตอร์’ และคอยปฎิบัติตามคำสั่งของเราอยู่เรื่อยๆ

นอกจากนี้ยังมี คอสเพลย์ ‘แอนนาเบลลา’ จากสาว ‘Misaki Cosplayer’ แบบเต็มตัวที่มาคอยทักทายเหล่าผู้เล่นในงาน พร้อมกับปืนคู่ใจ “โคลเวอร์ครอส” ที่เรียกความสนใจและชัดเตอร์ภาพในงานได้เป็นอย่างดี

ทีมงาน Tower of Fantasy ขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่เข้ามาร่วมกิจกรรมทั้งที่ลงทะเบียน และได้มาร่วมกิจกรรมในงานกันทุกคนอย่างสุดซึ้ง โดยหากมีกิจกรรมส่งเสริมคอมมูนิตี้ในอนาคตอีก ไม่พลาดที่จะนำข่าวสารและภาพความประทับใจมาให้ชมกันอีกแน่นอน

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ครอบครอง ‘แอนนาเบลลา’ ยังสามารถตามหาเธอมาเข้าร่วมทีมได้จากตู้ในเกม ให้สุ่มได้ถึงวันที่ 2 ก.พ. 2566 ก่อนอัปเดตครั้งใหม่ รีบกันหน่อยนะ!

Tower of Fantasy 250123 02

ล่าสุดได้มีการเปิดตัววิดีโอพรีวิวเวอร์ชั่น 2.3 กับเนื้อหาอัปเดตเวอร์ชันใหม่ ‘หนองน้ำไมแอสมา’ และการมาของ ‘อลิซ (Alyss)’ สาวแกร่งธาตุน้ำแข็งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมตัวกันให้พร้อม!

รับชมวิดีโอตัวอย่างพรีวิว เวอร์ชั่น 2.3 ได้ที่นี่ :>คลิกเพื่อรับชม<

Tower of Fantasy 250123 03

รูปบรรยากาศภายในงาน

Tower of Fantasy 250123 04

Tower of Fantasy 250123 05

Tower of Fantasy 250123 06

Tower of Fantasy 250123 07

Tower of Fantasy พร้อมให้คุณเล่นได้ฟรีแล้วตอนนี้ดาวน์โหลดเวอร์ชั่น PC ที่ Steam หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page Tower of Fantasy

ลิงก์ดาวน์โหลด

Tower of Fantasy 110722 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tower of Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM