นักล่าต้องดู WILD HEARTS เผยคลิปล่าโคตรอสูรพยัคฆ์เขี้ยวดาบ

WILD HEARTS 27012023 1

ใกล้ถึงวันเปิดให้บริการของ WILD HEARTS เข้ามาทุกที ล่าสุด Electronic Arts และ Omega Force สตูดิโอสร้างเกมในสังกัดของ Koei Tecmo มีเกมเพลย์ใหม่มาอวดให้เห็นความน่าโดยของไอพีน้องใหม่สานแอคชั่นล่ามอนกันอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้จะเป็นการพาแฟนเกมไปดูว่าการเผชิญหน้ากับเจ้า “Golden Tempest” หรือเสือเขี้ยวดาบร่างผสานกับสภาพแวดล้อมจะเป็นอย่างไร และอย่างไรที่เหล่าฮันเตอร์นักล่าจะสามารถจัดการกับโคตรพยัคฆ์มหากาฬตัวนี้ ในคลิปยังเผยให้เห็นการนำเทคโนโลยีคราฟติ้งสุดริเริ่มที่เรียกว่า Karakuri crafting technology มาประยุกต์ใช้ในการวางแผนต่อสู้ด้วยนะ ไปส่องกันเลย

เกม action Hunting ฟอร์มยักษ์ WILD HEARTS จะพาผู้เล่นสนุกไปกับเรื่องราวการผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซีของญี่ปุ่นยุคโบราณในบทของนักล่าที่ต้องออกเดินทางสำรวจโลกสุดอันตราย และมีเทคโนโลยีสุดล้ำมาใช้ฟาดฟันกับเหล่าอสูรยักษ์ ตัวเกมมีโหมดที่เปิดให้ลุยเองแบบโซโล่หรือแท็กทีมผจญภัยไปพร้อมกับเพื่อนก็ได้ในแบบ co-op 3 คน

WILD HEARTS มีกำหนดจะวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store และ Origin) ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ WILD HEARTS

อ่านข่าวเกม WILD HEARTS คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM