เกมเมอร์ทั่วโลกเฮ Uncharted Waters Origin เปิดลงทะเบียนเวอร์ชั่นโกลบอล

Uncharted Waters Origin 30012023 1

ไปลงชื่อกันด่วน ๆ ล่าสุด LINE Games เปิดแคมเปญ pre-registration ให้แฟนเกมทั่วโลกสามารถเข้าไปลงทะเบียนร่วมหน้าเพื่อลุ้นไอเท่มรางวัลสุดพิเศษจาก Uncharted Waters Origin เกมภาพสวยระดับ 4K จากขุมพลัง Unreal Engine 4 ที่มีกำหนดจะเปิดให้บริการบน PC (ผ่าน Steam และ FLOOR), iOS ผ่าน App Store และ Android (ผ่าน Google Play) ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2023 หลังจากเปิดโลกการผจญภัยบน 7 คาบสมุทรในเกาหลีเป็นที่แรกตั้งแต่ 23 สิงหาคม 2022 ที่ผ่านมา แฟนเกมที่รอคอยเวอร์ชั่นโกลบอลอยู่สามารถเข้าไปลงทะเบียนผ่านเว็บทางการของเกมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 20 กุมภาพันธ์นี้จ้า มีไอเท่มของรางวัลรอแจกอยู่เพียบเลยทั้ง เรือ ไอเท่มอุปกรณ์และวัสดุสำหรับการสร้างเรือ

Uncharted Waters Origin เป็นเกม free-to-play seafaring sandbox RPG จากความร่วมมือกันระหว่าง LINE Games ผู้ให้บริการ Koei Tecmo เจ้าของไอพี และ studio Motif ผู้พัฒนา มีดีกรีชนะเลิศ 4 รางวัลจากเวที Korea Game Awards 2022 คือภาคใหม่จากแฟรนไชส์มหากาพย์การผจญภัยบนคาบสมุทร Uncharted Waters ที่จะเปิดเปิดมาให้เกมเมอร์ได้แล่นเรือออกไปสำรวจห้วงสมุทรสุดมหึมา มีระบบสร้างตัวละครที่ให้อิสระอย่างมากในการครีเอทคาแร็กเตอร์ตามสไตล์ที่ชอบ มีแผนที่ท่าเทียบเรือรอการสำรวจกว่า 700 แห่ง

มีตัวละครเป็นบุคคลสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ของโลกมากมาย มีระบบออฟไลน์เปิดให้ผู้เล่นสามารถนำเรือออกท่องทะเลได้ตลอดเวลาแม้ออกจากเกมไปแล้ว มีระบบค้าขาย ต้องเผชิญหน้ากับอสูรกายแห่งท้องทะเล และพบกับมรสุมสุดท้าทายตลอดการเดินทางซึ่งจะมีขุมทรัพย์ล้ำค่า และสถานที่ที่ยังไม่เคยถูกค้นพบมาก่อนรอเซอร์ไพรส์อยู่ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Uncharted Waters Origin 

อ่านข่าวเกม Uncharted Waters Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM